Bí thư Trung ương Đoàn thăm và chúc Tết tại Kon Tum

16:46 04/02/2015     1616

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong thời gian 2 ngày, 1 và 2/2/2015, đoàn công tác Trung ương Đoàn do đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư Trung Ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh Viên Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết tuổi trẻ tỉnh Kon Tum nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015.
Đoàn công tác Trung ương Đoàn thăm và chúc Tết tại trường CĐ Sư Phạm Kon Tum
Đoàn công tác Trung ương Đoàn thăm và chúc Tết tại trường CĐ Sư Phạm Kon Tum


Chiều 1/2, đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết tại Trường CĐ Sư phạm Kon Tum. Tại đây, Đoàn công tác đã nghe Ban Chấp hành Đoàn, Hội sinh viên của  trường báo cáo tình hình triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong những năm qua, triển khai các phong trào, chương trình, cuộc vận động do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam triển khai, trong đó nổi bật là phong trào “sinh viên 5 tốt”,...các kết quả đạt được cũng nhu những khó khăn vướng mắc.

Đồng chí Lê Quốc Phong đã thay mặt đoàn công tác biểu dương những thành tích mà Đoàn, Hội sinh viên Trường CĐ Sư Phạm Kon Tum đã đạt được trong những năm qua và cần phát huy hơn nữa và khắc phục nhưng khó khăn, hạn chế trong nhưng năm tới. Nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015, đồng chí Lê Quốc Phong chúc Tết Ban giám hiệu nhà trường, Ban chấp hành Đoàn, Hội sinh viên và toàn thể sinh viên trường CĐ Sư Phạm một năm mới “An khang thịnh vượng” với nhiều thành công mới.
Đồng chí Lê Quốc Phong trao quà cho học sinh nghèo xã Mo Ray - huyện Sa Thầy
Đồng chí Lê Quốc Phong trao quà cho học sinh nghèo xã Mo Ray - huyện Sa Thầy


Sáng 2/2, đồng chí Lê Quốc Phong cùng đoàn công tác đã tham dự chương trình “Tết cho học sinh Biên cương” tại trường TH Lý Thường Kiệt - xã Mo Ray - huyện Sa Thầy do Báo Tuổi Trẻ, Tỉnh Đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum phối hợp tổ chức.

Tại buỗi lễ,  gần 750 suất quà xuân với tổng trị giá hơn 457 triệu đồng  đã được trao cho 38 thầy cô giáo và gần 700 học sinh xã Mo Ray - huyện Sa Thầy. Đây là lần đầu tiên chương trình “Tết cho học sinh biên cương” được Báo Tuổi trẻ  triển khai trên địa bàn 7 tỉnh/thành có biên giới với nước bạn Campuchia.
Đồng chí Lê Quốc Phong thăm và chúc Tết đồn Biên phòng Mo Ray
Đồng chí Lê Quốc Phong thăm và chúc Tết đồn Biên phòng Mo Ray

Đoàn công tác cũng đã đến thăm và chúc Tết làng thanh niên lập nghiệp Mo Ray – xã Mo Ray - huyện Sa Thầy. Tại làng thanh niên, Đoàn công tác đã đi thăm, chúc tết và tặng quà 05 hộ gia đình hội viên thanh niên với trị giá 1triệu đồng/suất.