Bí thư Thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong chúc mừng Báo Tiền phong nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

18:11 19/06/2017     1777

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017), sáng ngày 19/6, tại Hà Nội, đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn dẫn đoàn đại biểu đã đến chúc mừng lãnh đạo Ban Biên tập, phóng viên, cán bộ của báo Tiền phong nhân ngày kỷ niệm ý nghĩa này.
Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư BCH Trung ương Đoàn; Bùi Quang Huy -  Bí thư BCH Trung ương Đoàn; cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ các Ban Trung ương Đoàn.

Đón tiếp đoàn, có Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền phong; cùng các đồng chí trong Ban Biên tập, trưởng, phó các Ban của báo Tiền Phong.


g
Đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn phát biểu tại buổi chúc mừng báo Tiền phong nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Phát biểu tại buổi đến thăm chúc mừng báo, đồng chí Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các đồng chí lãnh đạo Ban Biên tập, phóng viên, cán bộ của báo trong thời gian qua đã phát huy được những kết quả của Báo có những đóng góp tích cho công tác Đoàn và phong trào TTN của cả nước. Bên cạnh đó, báo còn có nhiều hoạt động sau mặt báo tạo được tiếng vang, xã hội đồng tình ủng hộ và ghi nhận; nội dung của báo có nhiều chuyên mục phong phú, đa dạng bám sát vào tình hình kinh tế, chính trị - xã hội của đất nước, có sự tìm tòi sáng tạo đổi mới hình thức, có nhiều tuyến bài hay, chất lượng thu hút bạn độc giả quan tâm theo dõi, nhất là các bạn trẻ.

Trong thời gian tới, phát huy truyền thống của báo trong những năm qua đã đạt được, để phát triển mạnh mẽ hơn nữa, báo Tiền phong cần có những sáng tạo để tờ báo ngày càng phát triển và lãnh đạo báo là những người truyền cảm hứng ấy đến được đội ngũ phóng viên, biên tập viên của báo, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của báo nói riêng, của công tác Đoàn và phong trào TTN cũng như của cơ quan Trung ương Đoàn.

g
Đồng chí Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong cùng các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn tặng lẵng hoa chúc mừng báo Tiền phong

Ban Bí thư Trung ương Đoàn sẽ quan tâm, tạo điều kiện để báo Tiền phong tiếp tục có những bước phát triển mới và năm 2017 năm diễn ra Đại đại đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022, báo Tiền phong cần có nhiều tuyến bài hay, chất lượng, gần với thanh niên hơn nữa để đến được với tuổi trẻ cả nước và trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đoàn viên thanh niên; đồng thời qua đó, tổ chức Đoàn tiếp tục làm tốt công tác giáo dục, định hướng thanh niên theo nhiệm vụ chung của tổ chức mình.

Nhân dịp này, đồng chí  Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí trong Ban biên tập, cán bộ, phóng viên của báo Tiền phong nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6;. Chúc tờ báo của Đoàn ngày càng giữ vững vị thế và là một trong tờ báo hàng đầu của báo chí cách mạng Việt Nam.

Phát biểu cảm ơn Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã dành sự nhiều quan tâm trong thời gian qua và đã đến tặng hoa chúc mừng báo Tiền phong nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Nhà báo Lê Xuân Sơn cho biết, trong sự bộn bề của công việc cùng với những khó khăn thách thức của đời sống xã hội và sự phát triển của công nghệ truyền thông càng đòi hỏi tập thể lãnh đạo báo và đội ngũ biên tập viên, phóng viên ngày càng phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa để báo Tiền phong tiếp tục có sự phát triển nhằm đáp ứng được sự quan tâm, mong mỏi của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, của công tác Đoàn và phong trào TTN, của tuổi trẻ cả nước đã giành niềm tin yêu với báo và các bạn độc giả thường xuyên của báo.