Bến Tre tổ chức tổng kết Học kỳ quân đội năm 2015

11:33 26/06/2015     947

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 24/6/2015, Ban Tổ chức chương trình Học kỳ trong quân đội tổng kết khóa huấn luyện Học kỳ trong quân đội tỉnh Bến Tre năm 2015. Học kỳ trong quân đội năm 2015 của tỉnh Bến Tre có 47 chiến sĩ tham dự.
Bước ra từ khóa huấn luyện Học kỳ trong quân đội, các chiến sĩ được trang bị những kiến thức cơ bản như: tập duyệt binh, kỷ luật trong quân đội và một số hoạt động rèn luyện tính tự lập: gấp nội vụ, giặt quần áo và rửa chén, vệ sinh cá nhân, tăng gia sản xuất.
Đồng diễn tại Lễ tổng kết
Đồng diễn tại Lễ tổng kết


Đặc biệt với chuyên đề cảm xúc đã giúp cho các chiến sĩ nhận thức sâu sắc hơn về tình cảm gia đình, tình yêu thương đối với ông bà, cha mẹ, cách thể hiện tình cảm đối với người thân, mạnh dạn nhận ra những lỗi lầm của mình và kiên quyết từ bỏ thông qua các chương trình “Hát cho yêu thương”, “Giã từ sự gian dối”. Đồng thời các em còn được giáo dục về tình yêu quê hương đất nước, sự gian khổ của các anh bộ đội ngày đêm canh giữ biển trời Tổ quốc qua cuộc hành quân về nguồn tại Đồn Biên phòng Cửa Đại.

Ngoài ra, chương trình còn mang đến cho các em những trải nghiệm thú vị, thông qua các hoạt động dân vũ, teambuilding, lễ hội té nước. Qua đó giúp các em nhận thức sâu sắc hơn về tình đồng đội, đồng chí biết chia sẻ khó khăn gian khổ để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ. Trở về với cha mẹ, với gia đình các em đã trưởng thành hơn, biết phấn đấu hơn trong học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi.
Trao chứng nhận và giấy khen cho các chiến sĩ
Trao chứng nhận và giấy khen cho các chiến sĩ


Tại Lễ Tổng kết, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cấp giấy chứng nhận cho 48 chiến sĩ và khen thưởng 09 chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2015.