Bạn trẻ Thủ đô với Ngày hội sách của thanh niên

08:09 09/06/2015     836

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: “Điểm hẹn thanh niên” tháng 6 với chủ đề “Thanh niên Thủ đô với ngày hội sách” đã được tổ chức tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên Hà Nội ngày 7/6.
Nhà văn Võ Thị Xuân Hà, Nhà văn Y Ban, Nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm đã có dịp gặp gỡ và giao lưu với các bạn học sinh, sinh viên Thủ đô về sách và văn hóa đọc. Dịp này, Bạn Nguyễn Thị Thanh Huyền - quán quân Cuộc thi Giới thiệu sách 2015 đã vinh dự được nhận quà do chính tay nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm trao tặng.

j
Nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm trao tặng sách cho quán quân Nguyễn Thị Thanh Huyền

Cũng tại “Điểm hẹn thanh niên” tháng 6, những sinh viên đạt giải cao trong cuộc thi “Giới thiệu sách” của Câu lạc bộ “Bạn yêu sách” - Học viện Ngoại giao cũng thể hiện lại phần thi hùng biện trong ngày hội.

“Điểm hẹn thanh niên” lần này còn là nơi trưng bày sách của các nhà sách, nhà xuất bản tên tuổi với những đầu sách hay và giá bán đã được hỗ trợ từ Ban tổ chức.

Được biết, Chương trình “Điểm hẹn thanh niên” được tổ chức thường xuyên vào ngày thứ 7 hàng tuần, đây là cơ hội để các bạn trẻ được giao lưu, gặp gỡ và thể hiện tài năng của bản thân qua đó là dịp để tổ chức Đoàn, Hội thu hút, tập hợp và phát hiện, bồi dưỡng làm nhân tố cho các hoạt động của Đoàn, Hội.