Bạc Liêu: Hội thao truyền thống Cán bộ Đoàn năm 2017

17:54 21/05/2017     957

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hơn 200 vận động viên, cổ động viên là cán bộ Đoàn tham gia Hội thao truyền thống Cán bộ Đoàn lần thứ XI, năm 2017. Hội thao do BTV tỉnh Đoàn tổ chức tại sân vận động huyện Phước Long ngày 18/5.
Tham dự Hội thao có: đ/c Phạm Thành Phước - Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh Đoàn; đ/c Ngô Vũ Thăng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; đ/c Phan Thành Đông - Phó Bí thư huyện ủy Phước Long; đ/c Trần Văn  n - Phó Chủ tịch UBND huyện Phước Long; các đồng chí Huyện ủy viên, BTV Tỉnh Đoàn, BTV các huyện, thị, thành Đoàn và cùng hơn 200 vận động viên và cổ động viên là cán bộ Đoàn.

Hội thao năm nay diễn ra với 04 môn: Bóng đá mi ni nam, chạy xe đạp chậm, bắt cá trên cạn và nấu ăn. Các đồng chí đã thể hiện tài năng, sức trẻ,  sự sáng tạo và lòng nhiệt huyết khi tham gia hội thao lần này, thể hiện tinh đoàn kết, vui tươi.
0
Các đội đang tham gia trò chơi Bắt cá trên cạn

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao các giải: môn Bóng đá mini nam: Giải nhất cho Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, giải nhì cho Đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn và giải ba cho Huyện Đoàn Đông Hải và Thị Đoàn Giá Rai. Đặc biệt, BTC cũng đã trao giải “Vua phá lưới” cho VĐV Ngô Minh Đương (Thị Đoàn Giá) với thành tích ghi 08 bàn thắng. Môn đua xe đạp chậm: Giải nhất cho Huyện Đoàn Đông Hải, giải nhì cho Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và giải ba cho Thành Đoàn Bạc Liêu. Môn bắt cá trên cạn: Giải nhất cho Huyện Đoàn Phước Long, giải nhì cho Huyện Đoàn Vĩnh Lợi và giải ba cho Huyện Đoàn Hồng Dân. Môn nấu ăn: Giải nhất cho Huyện Đoàn Phước Long, giải nhì cho Đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn và giải ba cho Đoàn Thanh niên Công an tỉnh.  Ngoài ra, BTC còn trao một số giải khuyến khích cho các đơn vị.