Bắc Kạn - Khai mạc Liên hoan Các nhóm tuyên truyền ca khúc Cách mạng năm 2017

14:55 12/10/2017     801

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 10/10, tại Đoàn Nghệ thuật dân tộc tỉnh Bắc Kạn, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch, Đài Phát Thanh Truyền hình tỉnh tổ chức khai mạc Liên hoan các Đội, Nhóm tuyên truyền ca khúc Cách mạng năm 2017 với chủ đề “Tự hào Tuổi trẻ Việt Nam”.

Một số tiết mục dự thi tại đêm Liên hoan
Một số tiết mục tại đêm Liên hoan


Tham gia Liên hoan năm nay có 12 Đội, Nhóm tuyên truyền ca khúc Cách mạng đến từ 13 huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh.

Các tiết mục mang đến liên hoan đều được dàn dựng công phu, đẹp mắt; có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước; thể hiện vai trò, trách nhiệm, quyết tâm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Liên hoan các Đội, Nhóm tuyên truyền ca khúc Cách mạng tỉnh năm 2017 là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ toàn tỉnh chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Kạn lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 - 2022, tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022; góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, ĐVTN về truyền thống vẻ vang của Đảng, của đất nước và sự nghiệp cách mạng cao cả của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội
BTC trao cờ lưu niệm cho các đội

Liên hoan góp phần khơi dậy lòng tự hào, tự tôn dân tộc, tình yêu quê hương đất nước và định hướng giáo dục thẩm mỹ âm nhạc trong thanh thiếu nhi. Đây cũng là dịp để phát hiện, lựa chọn bồi dưỡng các tài năng trẻ trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tối 12/10, tại Nhà Văn hoa tỉnh, Tỉnh Đoàn sẽ tổ chức công diễn và trao giải Liên hoan các Đội, Nhóm tuyên truyền ca khúc Cách mạng, tuyên dương 25 năm đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong các lĩnh vực, nhiệm kỳ 2012 - 2017.