Bắc Giang: Hội thi “Lý tưởng người cộng sản trẻ”

14:42 05/02/2018     461

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tại Trung tâm Văn hóa huyện Tân Yên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bắc Giang chỉ đạo Huyện đoàn Tân Yên tổ chức Hội thi “Lý tưởng người cộng sản trẻ”.
Đến dự và cổ vũ cho hội thi có đại diện Ban Giám hiệu các trường THPT, Trung tâm GDNN- GDTX huyện và gần 500 đoàn viên, thanh niên, học sinh.




d
Phần thi của các thí sinh

Tham gia hội thi có 05 đội tuyển đến từ các trường THPT, Trung tâm GDNN - GDTX trong toàn huyện đã tham gia 03 phần thi sôi nổi, hấp dẫn, như: "Tiếp lửa truyền thống” (trình diễn tiểu phẩm, hoạt cảnh tái hiện sự kiện hoặc gương người cộng sản trẻ tuổi); “Tự hào vững bước” (thi trắc nghiệm các câu hỏi xoay quanh chủ đề về những sự kiện, nhân vật, địa danh lịch sử của đất nước, của địa phương qua các thời kỳ lịch sử; những tấm gương của các vị anh hùng trong kháng chiến); “Sức trẻ quê hương” (hùng biện, giới thiệu về 01 chủ đề được bốc thăm).

Kết thúc, Ban Tổ chức trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba cho các đội tham dự. Trường THPT Tân Yên số 1 đã xuất sắc giành giải Nhất của Hội thi.

Hội thi “Lý tưởng người cộng sản trẻ” là sân chơi bổ ích, khơi dậy tinh thần yêu nước và góp phần giáo dục đạo đức truyền thống cho thế hệ trẻ tỉnh Bắc Giang.