An Giang: Tuyên dương 40 Đảng viên trẻ tiêu biểu với chủ đề "Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng"

08:20 27/04/2015     1104

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 25-4, tại Phim trường 4 Đài Phát thanh - Truyền hình An Giang, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp Ban Giám đốc Đài PTTH An Giang tổ chức chương trình Truyền hình trực tiếp Tuyên dương 40 Đảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh An Giang với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực của tuổi trẻ tỉnh nhà chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2015).

Đến tham dự chương trình có đồng chí Phạm Biên Cương - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang; đồng chí Hồ Việt Hiệp - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, lãnh đạo Tỉnh Đoàn và Đài PTTH An Giang, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc. Các đồng chí phóng viên Báo, đài cũng đến dự và đưa tin. Và đặc biệt là sự có mặt của 40 Đảng viên trẻ tiêu biểu được tuyên dương và hơn 200 ĐVTN tiêu biểu đến từ các đơn vị.
40 Đảng viên trẻ tiêu biểu được tuyên dương trong chương trình.
40 Đảng viên trẻ tiêu biểu được tuyên dương trong chương trình.

Trong chương trình, quý đại biểu và các bạn ĐVTN đến từ các đơn vị đã có dịp gặp gỡ, giao lưu với các đại biểu khách mời là các đồng chí Cựu cán bộ Đoàn tỉnh An Giang từng tham gia giải phóng quê hương trong Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử cách đây tròn 40 năm và những Đảng viên trẻ tiêu biểu được tuyên dương. Trong nhịp sống sôi động của đất nước hôm nay, vẫn hiện diện truyền thống vẻ vang và khí thế hào hùng của cha ông, những người đã anh dũng hy sinh, chiến đấu giành độc lập tự do cho Tổ quốc, ấm no hạnh phúc cho nhân dân. 40 năm đã đi qua, sự độc lập được giành lại từ sự đấu tranh, sự anh dũng hi sinh của bao thế hệ cha anh đã ngã xuống vẫn được thế hệ trẻ ngày hôm nay trân trọng giữ gìn. Kế thừa, phát huy truyền thống anh hùng đó, tuổi trẻ An Giang hôm nay trọn một niềm tin son sắt vào sự lãnh đạo của Đảng và ý chí quyết tâm ra sức rèn đức, luyện tài, xung kích, thi đua, tình nguyện, cống hiến sức trẻ và trưởng thành để xứng đáng là thanh niên thế hệ Bác Hồ, niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà, xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng.

Nhận dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao Bằng khen của Ban chấp hành Tỉnh Đoàn cho 40 Đảng viên trẻ tiêu biểu là những Đảng viên trẻ tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động và công tác; có những đóng góp tích cực trong thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị thời gian qua.