An Giang: Khai giảng lớp tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở năm 2017

11:14 05/07/2017     1091

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhằm nâng cao nhận thức về lý luận chính trị và trang bị các kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản cho đội ngũ cán bộ là Bí thư Đoàn Thanh niên các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh An Giang, góp phần nâng cao chất lượng cán bộ Đoàn ở cơ sở. Đồng thời, tạo điều kiện cho cán bộ Đoàn cơ sở được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau trong công tác.
Ngày 03/7/2017, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn An Giang phối hợp với Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức khai giảng lớp tập huấn“Cán bộ Đoàn cơ sở năm 2017”. Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Huỳnh Quốc Thái – ủy viên ban chấp hành Trung ương Đoàn – Tỉnh ủy viên – Bí thư Tỉnh Đoàn – Trưởng Ban Tổ chức lớp tập huấn; cùng với các đồng chí là thành viên Ban tổ chức lớp và 167 đồng chí cán bộ Đoàn cơ sở cùng về tham dự lớp tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở năm 2017.
Quang cảnh lớp tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở năm 2017
Quang cảnh lớp tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở năm 2017

Lớp tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở năm 2017 được diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 03/7 – 07/7/2017. Các học viên sẽ được cung cấp các kiến thức về: Quan điểm của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn về công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017 – 2022; Định hướng của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017; Một số vấn đề cơ bản về công tác tổ chức xây dựng Đoàn; Một số phương pháp và kỹ năng cần thiết của người cán bộ Đoàn…

Sau lễ khai giảng, các học viên tham gia lớp tập huấn được tìm hiểu “Chuyên đề về chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh” do Thạc sĩ Nguyễn Sơn Hải - Trưởng khoa Dân vận Trường chính trị Tôn Đức Thắng trình bày. Dự kiến, ban tổ chức lớp tập huấn sẽ mời chuyên gia tâm lý đến từ thành phố Hồ Chí Minh, lãnh đạo tỉnh Đoàn và lãnh đạo phòng điều tra tội phạm về ma túy, công an tỉnh An Giang để hướng dẫn cho cán bộ Đoàn cơ sở.

Được biết, tất cả các Cán bộ Đoàn cơ sở tham gia và hoàn thành lớp tập huấn lần này đều được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao tặng giấy chứng nhận tham gia tập huấn như một sự ghi nhận cho tinh thần nhiệt huyết, phấn đấu và tham gia nghiêm túc của các học viên. Đồng thời sẽ khen thưởng và tặng quà cho học viên đạt thành tích xuất sắc.