70 Chiến sỹ xuất quân “ Học kỳ trong Quân đội” năm 2013

15:37 19/06/2013     1397

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày (18/6) tại Hà Nội, Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương phối hợp với Trung đoàn 306 – Sư đoàn 308 – Quân đoàn I tổ chức làm lễ xuất quân Chương trình “ Học kỳ trong Quân đội” dành cho thiếu nhi năm 2013.
70 “Chiến sỹ nhí” đã tham gia “chương trình học kỳ trong Quân đội”, dành cho thiếu nhi được tổ chức trong 7 ngày từ (18/6 đến 24/6) tại Trung đoàn 36, Sư đoàn 308, Quân đoàn I, Bộ Quốc phòng. Đây là là những thiếu nhi xuất sắc, chăm ngoan, ham học hỏi, có thành tích cao trong học tập, yêu thích lịch sử truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam….
Các chiến sỹ "nhí" trước khi lên đường
Các chiến sỹ "nhí" trước khi lên đường

Để thành chiến sỹ “ nhí” thực thụ trong 07 các em thiếu nhi sẽ được trau dồi những kiến thức về truyền thống, lòng yêu nước và tinh thần chiến đấy hy sinh vì Tổ quốc của Quân đội Nhân dân Việt Nam; làm quen với môi trường quân đội; tham gia vào các hoạt động  như: huấn liều điều lệnh, tác phong quân đội, chiến kỹ thuật chiến đấu , rèn luyện thể lực, đội hình quân sự, cắm trại, hành quân đi rừng…Bên cạnh đó , các em thiếu nhi còn được trang bị các kỹ năng ứng xử, giao tiếp, sinh hoạt nhóm, kỹ năng làm chủ bản thân, cuộc sống và tham gia hoạt động trồng cây xanh bảo vệ môi trường…