65 đại biểu “ Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc vào Lăng viếng Bác

14:55 13/05/2018     938

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018), sáng nay 13/5, đoàn đại biểu Người thợ trẻ giỏi toàn quốc năm 2018 đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Khu di tích Phủ Chủ tịch.
Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Lễ trao giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc năm 2018 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.

7
Đoàn đại biểu " Người thợ trẻ giỏi" vào Lăng viếng Bác


Sau khi viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan di tích Phủ Chủ tịch, đoàn đại biểu "Người thợ trẻ giỏi" đã được xem những thước phim tư liệu quý giá về cuộc đời của Bác;  đây là dịp để 65 gương Người thợ trẻ giỏi học tập, tìm hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của Bác, từ đó được nâng cao ý thức chính trị, góp phần hình thức ý thức trong việc tự nguyện, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách chủ tịch Hồ Chí Minh.





Đại biểu Người thợ trẻ giỏi toàn quốc năm 2018 là những điển hình xuất sắc đại diện cho hơn 4,5 triệu thanh niên công nhân, nghệ nhân trẻ, học sinh các trường dạy nghề trong cả nước đang nỗ lực học tập, lao động phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm tôn vinh, khen thưởng những người thợ trẻ có tay nghề cao, có thành tích xuất sắc trong lao động; có giải pháp sáng tạo được áp dụng trong sản xuất đem lại hiệu quả kinh tế và xã hội.

Chiều ngày 12/5 trước đó, đoàn đại biểu “Người thợ trẻ giỏi” đã  có buổi tham quan mô hình sản xuất tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội. Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 05 phần quà cho nữ thanh niên công nhân có tay nghề cao, xuất sắc nhân dịp Tháng thanh niên công nhân.




a
z
 Tặng quà cho nữ thanh niên công nhân tại chương trình



z
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại khu Công nghệ cao