139 cán bộ, công chức trẻ tranh tài tại Hội thi Tin học toàn quốc lần thứ V - 2017

17:34 05/10/2017     1035

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: 139 thí sinh là cán bộ, công chức trẻ đến từ 32 tỉnh, thành phố và 05 bộ, ban, ngành Trung ương sẽ tham gia Hội thi Tin học khối cán bộ, công chức trẻ toàn quốc lần thứ V, năm 2017 từ ngày 6-8/10/2017 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
Hội thi do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nội vụ, Bộ Thông tin và Truyền thông và Hội Tin học Việt Nam phối hợp tổ chức.

Hội thi toàn quốc năm nay có sự tham gia đua tài của 139 thí sinh, trong đó có 10 thí sinh tham dự cả phần thi cá nhân, thi tập thể và sản phẩm, đề án sáng tạo.
g
Ảnh minh họa

Ban Tổ chức Hội thi đã chọn 11 sản phẩm tốt nhất và 4 đề án sáng tạo tham dự vòng chung khảo Hội thi toàn quốc. Nhìn chung, các giải pháp, ý tưởng đều tập trung giải quyết những vấn đề liên quan đến ứng dụng CNTT vào công tác chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đổi mới phương thức làm việc, tăng hiệu quả và năng suất lao động. Đặc biệt, một số sản phẩm CNTT đã được đưa vào ứng dụng, phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của cơ quan, đơn vị một cách hiệu quả.

Theo đó, các thí sinh sẽ bước ngay vào so tài cao thấp ở các phần thi: Thi kỹ năng, Thi tập thể và Thi sản phẩm và đề án sáng tạo.

Bên cạnh những giờ thi căng thẳng, các thí sinh sẽ được tham quan khu Du lịch sinh thái Kotam, dự tiệc chiêu đãi của UBND tỉnh Đắk Lắk, giao lưu chương trình “Gặp gỡ Cao Nguyên” giữa các đoàn dự thi đến từ mọi miền của Tổ quốc.

Theo Ban tổ chức Hội thi cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho Hội thi đã hoàn tất. Các sở, ban, ngành, đặc biệt là Tỉnh Đoàn Đắk Lắk, Trường Đại học Tây Nguyên và các cơ quan, đơn vị trong Ban Tổ chức đã chủ động, tích cực trong công tác tham mưu, phối hợp, triển khai các công việc liên quan.