Vĩnh Long trao quà "Vì hạnh phúc trẻ thơ" cho thiếu nhi nghèo

10:38 23/08/2017     778

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hưởng ứng chương trình Tiếp sức đến trường, sáng ngày 21/8/2017, Tỉnh đoàn Vĩnh Long phối hợp Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam và công ty TNHH Bảo mật Nam Trường Sơn - TP Hồ Chí Minh tiến hành lễ trao tặng quà “Vì hạnh phúc trẻ thơ” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân An Luông, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và đơn vị nhà tài trợ tặng quà cho các em học sinh
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và đơn vị tài trợ tặng quà cho các em học sinh

Đến dự Lễ trao tặng quà có đồng chí Nguyễn Huỳnh Thu - Bí thư Tỉnh đoàn Vĩnh Long; ông Ngô Trần Vũ - Giám đốc Công ty TNHH Bảo Mật Nam Trường Sơn TP Hồ Chí Minh; các ban ngành đoàn thể xã Tân An Luông và sự có mặt của 415 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà cùng tham dự.
Tại buổi lễ, lãnh đạo Tỉnh Đoàn và các nhà tài trợ đã trao 400 suất quà gồm cặp, vở, dụng cụ học tập và 15 chiếc xe đạp với tổng giá trị gần 110 triệu đồng cho 415 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các phần quà sẽ là nguồn động viên, khích lệ đối với các em thiếu nhi vượt lên hoàn cảnh khó khăn để học tập tốt.  
Lãnh đạo địa phương trao quà cho các em học sinh
Lãnh đạo địa phương trao quà cho các em học sinh


Thay mặt các em học sinh, lãnh đạo xã Tân An Luông đã bày tỏ sự cám ơn đối với công ty TNHH Bảo Mật Nam Trường Sơn TP Hồ Chí Minh và mong muốn địa phương và công ty sẽ gắn kết ngày càng chặt chẽ hơn nữa trong quá trình tiếp bước các em đến trường, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, lãnh đạo xã Tân An Luông đã trao giấy cảm ơn đến nhà tài trợ nhằm tri ân sự quan tâm, hỗ trợ mà quý công ty đã dành cho địa phương.