Thái Bình: Đồng loạt tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015

14:41 02/04/2015     1334

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thiết thực các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XIX, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; trong thời gian qua, các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh Thái Bình đồng loạt tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015.



Với các chủ đề: “Tuổi trẻ Thái Bình tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, “Giai điệu tự hào”, “Tuổi trẻ Thái Bình tự hào truyền thống quê hương”, Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 tại các đơn vị được tổ chức sôi nổi trên quy mô cấp huyện, thành phố, cấp cụm dưới nhiều hình thức phong phú: liên hoan văn nghệ; tổ chức hội thi; lồng ghép trong các buổi giao lưu, tọa đàm... Các ca khúc về tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuổi trẻ Thái Bình qua các thời kỳ được các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của các đơn vị dàn dựng công phu và thể hiện rất đặc sắc. Qua đó đã góp phần phát huy hiệu quả hoạt động của các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng từ cơ sở trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, giáo dục đạo đức, lối sống, góp phần định hướng và nâng cao thẩm mỹ âm nhạc cho đoàn viên thanh niên.

Hoạt động đã tạo thành đợt tuyên truyền sâu rộng tại các cấp bộ Đoàn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên và quần chúng nhân dân.

Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Thái Bình năm 2015 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 7/2015.