Khánh Hòa: Gần 200 đoàn viên, thanh niên thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ

08:16 07/02/2018     1170

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 6/02, tại Nghĩa trang liệt sỹ Hòn Dung và Nhà bia tưởng niệm liệt sỹ hy sinh tết Mậu thân 1968 (Tp. Nha Trang), Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong tết Mậu Thân năm 1968.

Đoàn viên, thanh niên thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Hòn Dung
Cán bộ, đoàn viên thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Hòn Dung


Sau khi ôn lại truyền thống lịch sử về cuộc tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thận năm 1968, gần 200 đoàn viên, thanh niên đã dâng hoa, thắp hương, tưởng nhớ các liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc về thắng lợi, ý nghĩa của cuộc Tổng tiến công nổi dậy xuân Mậu Thân 1968, khơi dậy truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng, ý chí tự lực, tự cường, sức sáng tạo của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, "Đền ơn đáp nghĩa", bày tỏ lòng tri ân của tuổi trẻ Khánh Hòa đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc Tổng tiến công nổi dậy xuân Mậu Thân 1968.

Nhằm tỏ lòng tri ân của tuổi trẻ tỉnh Khánh Hòa đối với các anh hùng liệt sỹ, Tỉnh đoàn đã trao tặng công trình thanh niên “Cây tri ân” đặt tại Nhà bia tưởng niệm.