Hải Phòng: Dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

22:41 28/07/2017     1024

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều 26/7, Đoàn đại biểu lãnh đạo thành phố do đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố dẫn đầu đến dâng hoa, dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ thành phố, Bến tàu không số K15 (quận Đồ Sơn).
Tại đây, các đại biểu cùng các bạn đoàn viên, thanh niên đã ôn lại truyền thống đấu tranh bất khuất, kiên cường, hào hùng của dân tộc ta. Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đại biểu đã dâng hoa, dâng hương và bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

 Đoàn đại biểu dâng hương, dâng hoa tại Bến tàu không số K15 (quận Đồ Sơn)
Đoàn đại biểu dâng hương, dâng hoa tại Bến tàu không số K15 (quận Đồ Sơn)

Dịp này, đoàn viên, thanh niên thành phố đã tổ chức thắp gần 2.000 ngọn nến tri ân các anh hùng liệt sĩ; thả hơn 500 đèn hoa đăng xuống biển tại Bến tàu không số K15, thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh trên Đường Hồ Chí Minh trên biển.

T
ối cùng ngày, các cấp bộ Đoàn thành phố đã đồng loạt tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại các nghĩa trang, đền, đài liệt sĩ trên địa bàn thành phố.

 Đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ
Đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Đây là dịp để tuổi trẻ thành phố tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017). Tuổi trẻ thành phố cảng hôm nay nguyện viết tiếp truyền thống “Trung dũng- Quyết thắng” của quê hương, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của thành phố và đất nước ngày càng giàu và văn minh.