Hà Nam: Phát động Chiến dịch "An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam” năm 2018

14:55 10/03/2018     522

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 9/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Nam phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh Hà Nam và Công ty Honda Việt Nam tổ chức Lễ phát động chiến dịch “An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam” năm 2018.
Dự buổi Lễ có các đồng chí Nguyễn Trọng Thái – Phó Chánh Văn phòng Ủy ban an toàn giao thông quốc gia; Trương Quốc Huy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh; Đặng Trọng Thắng – Phó Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh, Giám đốc Sở GTVT tỉnh; cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và 1.200 đoàn viên, thanh niên đại diện cho hơn 200.000 đoàn viên, thanh niên toàn tỉnh.
Đây là năm thứ hai Honda Việt Nam phối hợp với Ban ATGT tỉnh và Tỉnh đoàn Hà Nam triển khai Chiến dịch hướng tới tất cả các đối tượng tham gia giao thông, qua đó góp phần nâng cao nhận thức cho ĐVTN và người dân ý thức chấp hành pháp luật về giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông, có văn hóa trong tham gia giao thông. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của các ban, ngành đoàn thể cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến công tác đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.



C
Công ty Honda Việt Nam trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên

ĐVTN diễu hành tuyên truyền về đảm bảo ATGT trên các tuyến phố chính của thành phố Phủ Lý

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Quốc Huy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh đề nghị các cấp, các ngành và các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh đặc biệt là Tỉnh đoàn, ngành Giáo dục và Đào tạo, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh cần phối hợp chặt chẽ với Ban ATGT tỉnh và Công ty Honda Việt Nam trong công tác phối hợp tuyên truyền phổ biến giáo dục về trật tự ATGT trên các phương tiện thông tin đại chúng, trường học và trong các khu công nghiệp, các tổ chức đoàn, đội….

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Công ty Honda Việt Nam tiếp tục có những hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt là các hoạt động tuyên truyền về ATGT để từng bước xây dựng ý thức văn hóa giao thông, hạn chế tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.
Lễ phát động diễn ra với hàng loạt các hoạt động như: biểu diễn văn nghệ, diễu hành tuyên truyền về đảm bảo ATGT trên các tuyến phố chính của thành phố Phủ Lý nhằm tạo sức ảnh hưởng tới người dân về việc nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn và giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.





ĐVTN tham gia diễu hành tuyên truyền về đảm bảo ATGT trên các tuyến phố chính của thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Dịp này, công ty Honda Việt Nam trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên tỉnh Hà Nam để nhắc nhở việc chấp hành quy định của pháp luật về đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện, giúp các em học sinh an toàn hơn khi tham gia giao thông. 

Ngay sau lễ phát động, “An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam" năm 2018 sẽ tiếp tục diễn ra một số chương trình như: Vui học ATGT dành cho gần 1 nghìn học sinh tiểu học, trung học cơ sở; đào tạo lái xe an toàn cho lực lượng cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông, công nhân và người dân địa phương.
Thông qua Lễ phát động Chiến dịch lần này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Nam, Ban ATGT tỉnh và Công ty Honda Việt Nam mong muốn các ban ngành đoàn thể của tỉnh Hà Nam cùng tham gia chung tay nỗ lực tạo sự chuyển biến về ý thức, nâng cao kỹ năng tham giao thông an toàn góp phần giảm thiểu tại nạn giao thông cho mọi người dân trên địa bàn tỉnh./.