Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Công lý và sự thật bác bỏ mọi sự xuyên tạc, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh

16:42 - 18/05/2023      1635
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dành cả cuộc đời mình để phấn đấu, hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc; ấm no, hạnh phúc của nhân dân Việt Nam cũng như đấu tranh cho sư nghiệp giải phóng các dân tộc, giải phóng giai cấp, giải phóng con người.

Mới nhất

Một số nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng xây dựng Đảng về tư tưởng trong thời kỳ mới

Sứ mệnh lịch sử của Đảng ta trong thời kỳ phát triển mới của đất nước được Đại hội XIII xác định: Lãnh đạo khơi dậy khát vọng phát triển đất nước phát huy ý chí, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, kết hợp với sức mạnh thời đại...

Vận dụng tư tưởng V.I.Lênin về phát huy vai trò động lực của dân chủ xã hội chủ nghĩa

Việc kiên định, vận dụng, phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, trong đó có di sản tư tưởng của V.I.Lênin về dân chủ và dân chủ xã hội chủ nghĩa là nguyên tắc, định hướng cơ bản để Đảng và nhân dân ta thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới trong gần 40 năm qua.

Bài 3: Không phải “sân chơi quyền lực” của Đảng

Có luận điệu chống phá cho rằng, các kỳ họp Quốc hội bất thường chỉ để hợp thức hóa ý chí, là “sân chơi quyền lực” của Đảng Cộng sản Việt Nam, chứ không phải là đại diện cho quyền lực, ý chí của cử tri và nhân dân; Quốc hội chỉ giữ vai trò “biểu quyết một chiều” chấp thuận để thông qua các quyết định của Đảng. Vậy, thực chất của luận điệu này là gì?

Không thể xuyên tạc, chia rẽ về bức tranh muôn màu và sinh động ở Việt Nam

Các trải nghiệm về quê hương của những người con sống xa Tổ quốc và cả người đã trở về cho thấy một bức tranh muôn màu, sinh động ở Việt Nam mà theo cảm nhận của họ là “ngỡ ngàng và đầy thú vị”.