Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Bài 1: Thủ đoạn mới của các thế lực thù địch xuyên tạc “Bộ đội Cụ Hồ”

08:29 - 14/07/2023      1498
“Bộ đội Cụ Hồ” là danh hiệu cao quý, chứa đựng sự trân trọng, quý mến, tin yêu của Nhân dân dành cho Quân đội ta. Gần 80 năm qua, được sự giáo dục, rèn luyện của Đảng và Bác Hồ, sự đùm bọc, giúp đỡ của Nhân dân, “Bộ đội Cụ Hồ” đã tỏa sáng trên khắp mọi miền của Tổ quốc và vượt qua biên giới lãnh thổ khi làm nhiệm vụ quốc tế.

Mới nhất

Nhận thức đúng và kiên quyết đấu tranh phản bác các quan điểm, luận điệu sai trái về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam hiện nay

Những nhiệm kỳ gần đây, khi Đảng Cộng sản Việt Nam quyết tâm đẩy mạnh hơn nữa cuộc đấu tranh chống tham ô, tham nhũng, tiêu cực trong Đảng và hệ thống chính trị thì các phần tử phản động, cơ hội, các thế lực thù địch đã xuyên tạc bản chất cuộc đấu tranh này bằng những luận điệu phản động như “phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam mãi mãi chỉ là khẩu hiệu, hình thức”.

Bóc mẽ cái gọi là giải thưởng dành cho người âm ỉ chống phá Việt Nam

Chúng ta luôn trân trọng quá khứ, trân trọng những người góp phần làm nên giá trị Việt Nam, nhưng chúng ta cũng lên án việc làm sai trái của những ai đi ngược lại tương lai tốt đẹp của dân tộc.

Quảng Bình: Tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến, Liên hoan các Câu lạc bộ Lý luận trẻ

ĐTN: Ngày 4/7, tại TP.Đồng Hới, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Bình tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến, liên hoan các CLB Lý luận trẻ, tuyên dương CLB, đội, nhóm thanh niên tình nguyện năm 2023 và phát động phong trào thi đua chào mừng Kỷ niệm 420 năm hình thành tỉnh Quảng Bình, 75 năm Ngày Quảng Bình quật khởi (15/7/1949 -15/7/2024) và 35 năm Ngày tái lập tỉnh.

Đòi đa nguyên, đa đảng ở Việt Nam - Luận điệu sai lầm, lạc lõng - Bài 1: Lịch sử đã chọn Đảng Cộng sản Việt Nam giữ vai trò lãnh đạo

Thời gian qua, lợi dụng môi trường internet và truyền thông xã hội, các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị cho rằng, “Đảng Cộng sản Việt Nam chiếm quyền của dân, vi phạm dân chủ, nhân quyền”; “Đảng không nên giữ vai trò lãnh đạo, không nên và không thể lãnh đạo tuyệt đối”; “phải đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập thì đất nước mới phát triển”...

Bài 2: Bài học về sự từ bỏ nguyên tắc tự phê bình và phê bình trong Đảng

Sự sụp đổ của Liên bang Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Xô Viết gây nên những tổn thất nặng nề và trở thành bài học đắt giá trong công tác xây dựng đảng của phong trào Cộng sản thế giới và Việt Nam. Một trong những nguyên nhân sâu xa, chính là sự buông lỏng, đi đến từ bỏ nguyên tắc tự phê bình và phê bình trong Đảng Cộng sản Liên Xô.