Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Mới nhất

Lý luận về đảng kiểu mới của Lênin đã phát triển, hoàn chỉnh học thuyết về Đảng Cộng sản

Lý luận về đảng kiểu mới của giai cấp công nhân mà Lênin phát kiến đã khẳng định, phát triển và hoàn chỉnh học thuyết Mác-Ăngghen về Đảng Cộng sản, từ đó mở ra một thời đại mới trong lịch sử thế giới nhân loại, thức tỉnh và cổ vũ các dân tộc thuộc địa đứng lên đấu tranh vì lý tưởng và mục tiêu xã hội chủ nghĩa.

Bài 4: Lợi ích quốc gia, dân tộc là tối thượng

Kỳ họp bất thường lần thứ tư đã kết thúc gần hai tháng nay, nhưng lợi dụng sự quan tâm đặc biệt của dư luận với sự kiện này, cùng nhiều hoạt động tiếp xúc cử tri để chuẩn bị cho phiên họp thường kỳ thứ 5 sắp tới của Quốc hội, các phần tử cơ hội, cực đoan vẫn “cố đấm ăn xôi”, phủ định trắng trợn những kết quả đạt được từ các kỳ họp trên.

Bài 2: Dấu ấn của quyết đoán - quyết tâm - quyết định

Trên cơ sở pháp lý vững chắc, những quyết sách trong 4 kỳ họp bất thường của Quốc hội đã kiến tạo thời cơ mới cho đất nước, nhân lên niềm tin sâu sắc trong đồng bào và cử tri cả nước. Kết quả đó giáng đòn chí mạng vào sự vu khống trắng trợn rằng “Quốc hội bù nhìn, chỉ là cái vỏ bọc hữu danh vô thực”.

Những giá trị của Đại thắng lịch sử mùa Xuân 1975 mãi mãi bất diệt!

Trong lịch sử dân tộc Việt Nam, Đại thắng mùa Xuân 1975 được nhận định là một mốc son chói lọi nhất của dân tộc; không chỉ có ý nghĩa to lớn đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc, hòa bình cho đất nước mà còn có ý nghĩa và tầm vóc thời đại.

Nhận diện và xây dựng luận cứ đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động, phần tử cơ hội

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là nội dung cơ bản, hệ trọng, có ý nghĩa sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Ðảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của cả hệ thống chính trị, của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta.