Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Mới nhất

Cảnh giác với chiêu trò lợi dụng ChatGPT để xuyên tạc, chống phá

Thời gian qua, với sự xuất hiện của ứng dụng ChatGPT đã tạo nên một "cơn sốt” toàn cầu trên lĩnh vực khoa học công nghệ, trong đó có những hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ đến Việt Nam. Tuy nhiên, ChatGPT đang bị các thế lực thù địch, một số đối tượng phản động sống lưu vong sử dụng, phục vụ cho mục đích đen tối để chống phá Việt Nam.

Nhận diện “comment bẩn” từ thực tiễn online

Lợi dụng mặt trái của mạng xã hội, các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị cố tình tán phát các thông tin xấu độc, không đúng sự thật lên không gian mạng, rồi tạo ra các bình luận nhằm lôi kéo, kích động cộng đồng mạng tham gia, thành lập các hội, nhóm tự phát để bàn tán, chỉ trích, xuyên tạc, bôi nhọ danh dự, uy tín người khác.

Hà Tĩnh: “Mỗi ngày một tin tốt” góp sức bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

ĐTN: Thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp” do Ban Bí thư Trung ương Đoàn phát động, tuổi trẻ Hà Tĩnh đang góp sức bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Nguy hại từ sự thờ ơ, vô cảm của cán bộ, công chức

Trong khi dư luận nói nhiều đến tình trạng cán bộ, công chức sợ trách nhiệm, không dám làm khiến hàng loạt công việc đình trệ thì một hiện tượng khá phổ biến và cũng là “trọng bệnh” của đội ngũ cán bộ, công chức, đó là tâm lý, thái độ thờ ơ, vô cảm với công việc, nhất là giải quyết công vụ. Đây là vấn đề đáng lo ngại bởi những hệ lụy mà nó gây nên.

Tuổi trẻ Nghệ An triển khai học tập nghiên cứu tác phẩm phòng, chống tham nhũng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

ĐTN: Thông qua hội nghị, đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn trên địa bàn tỉnh đã bồi đắp nhận thức sâu sắc về những nội dung cốt lõi trong tác phẩm phòng, chống tham nhũng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.