3 Phong trào

Quảng Ninh: Trồng hơn 80.000 cây xanh

09:06 - 22/02/2021      956
ĐTN: Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ninh đã chỉ đạo các Huyện, Thị, Thành đoàn, Đoàn trực thuộc tổ chức Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Tân Sửu năm 2021 tại các địa phương, cơ quan, đơn vị.

Mới nhất

Tuyên Quang: Trồng trên 11.000 cây xanh trong những ngày đầu năm mới

ĐTN: Ngay trong những ngày đầu Xuân năm mới 2021, các huyện, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc của Tuyên Quang đã tổ chức phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Tân Sửu năm 2021 tại các địa phương, đơn vị.

Nhiều phần quà ý nghĩa gửi tới Hội người mù tỉnh Bạc Liêu

ĐTN: Ngày 08/02/2021, Câu lạc bộ Kết nối yêu thương (trực thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bạc Liêu) phối hợp với Chi đoàn VietinBank Chi nhánh Bạc Liêu (trực thuộc Đoàn khối CCQ tỉnh) tổ chức chương trình Xuân yêu thương năm 2021 tại Hội Người mù tỉnh.

"Xuân chia sẻ - Tết yêu thương" trao 2.000 suất quà Tết cho người nghèo Quảng Ngãi

Web.ĐTN: Sáng 8/2, Công ty Cổ phần PVI phối hợp với HĐND tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình "Xuân chia sẻ - Tết yêu thương” trao 2.000 suất quà tết cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Hà Tĩnh: Hàng ngàn suất quà Tết tặng người dân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

ĐTN: Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, thời gian vừa qua, tuổi trẻ Hà Tĩnh đã triển khai nhiều hoạt động hướng về các em học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến xuân về.

Bình Phước: Động viên, tặng quà cán bộ, chiến sỹ dọc tuyến biên giới

ĐTN: Tỉnh Đoàn phối hợp với Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại các chốt phòng, chống dịch, các Đồn biên phòng, chốt dân quân biên giới và các đơn vị trực thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh trên tuyến biên giới 3 huyện Bù Gia Mập, Bù Đốp và Lộc Ninh.