3 Phong trào

Đắk Lắk: Những dấu ấn đáng nhớ về “Xuân tình nguyện 2013”

12:21 - 07/02/2013      2857
Web.ĐTN: Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm Nhân Thìn 2012, người người nhà nhà đang gác lại mọi bồn bề lo toan của cuộc sống để đón chào Xuân mới Quý Tỵ 2013, đâu đó những dấu chân tình nguyện vẫn từng ngày từng giờ mang những “Mùa Xuân yêu thương” đến với các buôn làng, các chiến sỹ nơi biên cương Tổ quốc và những người dân còn gặp nhiều khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh.

Mới nhất

Thái Nguyên: Thành lập Đoàn Thanh niên Các Khu công nghiệp

Web.ĐTN: Vừa qua, tại Ban Quản lý Các Khu Công nghiệp Thái Nguyên, Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Đoàn Thanh niên Các Khu công nghiệp Thái Nguyên.

Quảng Nam: Bàn giao cầu giao thông nông thôn tại huyện Phú Ninh

Web.ĐTN: Dự án thí điểm xây dựng 100 cầu nông thôn được Chính phủ giao cho Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai thực hiện tại tỉnh Quảng Nam. Đây là một trong 10 tỉnh được chọn triển khai dự án này. Cây cầu cuối cùng đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng đúng vào dịp đón tết nguyên đán Quý Tỵ.

Trao giải thưởng “Gương mặt trẻ Nghệ An tiêu biểu năm 2012”

Web.ĐTN - Nhân kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đảng và mừng Tết Quý Tỵ 2013, tối 1/2, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, Tỉnh Đoàn Nghệ An tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Tuổi trẻ tiến bước dưới cờ Đảng”, và trao giải thưởng “Gương mặt trẻ Nghệ An tiêu biểu năm 2012”.

Quảng Ngãi, Quảng Nam: Mang mùa Xuân ấm áp và ý nghĩa đến với mọi người

Web.ĐTN: Hưởng ứng Chương trình “Tết vì người nghèo năm 2013”, tuổi trẻ Quảng Ngãi đã và đang có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về cuộc sống cộng đồng.

Vĩnh Phúc: Triển khai nhiệm vụ năm 2013.

Web.ĐTN: Vừa qua (2/1), Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị Tổng kết cơ quan Tỉnh Đoàn năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ năm 2013.