Trung ương Đoàn thông báo tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp xuất sắc

16:39 05/12/2020     3077

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Ngày 3/12/2020, Trung ương Đoàn đã có thông báo tuyển dụng 10 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc vào làm việc tại cơ quan Trung ương Đoàn.

Đối tượng dự tuyển là sinh viên tốt nghiệp đại học loại xuất sắc tại cơ sở giáo dục đại học ở trong và ngoài nước được công nhận tương đương về văn bằng, chứng chỉ theo quy định của pháp luật.

 

(Ảnh minh họa)

 

Đối tượng dự tuyển phải có kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc các năm học của bậc đại học và đáp ứng một trong các tiêu chuẩn như đạt giải ba cá nhân trở lên kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, giải khuyến khích trở lên kỳ thi học sinh giỏi quốc gia hoặc Bằng khen trở lên trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc tế khi đang học THPT; đạt giải ba cá nhân trở lên cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia hoặc quốc tế; đạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi Olympic một trong các môn toán, vật lý, hóa học, tin học...

Bên cạnh đó, người dự tuyển không được quá 30 tuổi, có kinh nghiệm tham gia công tác Đoàn - Hội, từng giữ chức Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn hoặc Ủy viên Ban Chấp hành Chi hội sinh viên trở lên trong trường đại học ít nhất 12 tháng và có bằng khen của Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên từ cấp tỉnh trở lên.

Người dự tuyển đủ điều kiện sẽ được xét kết quả học tập, nghiên cứu và phỏng vấn trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Ưu tiên các chuyên ngành: Luật, Quản lý Nhà nước, Công nghệ thông tin, Quản lý Đô thị, Công tác thanh thiếu nhi.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ dự tuyển từ 07/12/2020 đến 07/01/2021. Thời gian xét tuyển dự kiến trong tháng 02/2021.

Người đăng ký dự tuyển có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu chính đến địa chỉ: Ban Tổ chức Trung ương Đoàn, Phòng 506, số 62, Bà Triệu, Hà Nội.

Xem đầy đủ Thông báo và tải Phiếu đăng ký dự tuyển, mẫu Sơ yếu lý lịch tại đây.