Thừa Thiên Huế: Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng Tỉnh Đoàn lần thứ 6, khóa XV

09:14 28/03/2019     1711

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng ngày 27/3, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn lần thứ 6, khóa XV, nhiệm kỳ 2017 – 2022 (mở rộng).

Tham dự có đồng chí Trần Gia Công – UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Duy Cường – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn khóa XV và các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.

Quang cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, 100% đại biểu tham gia đã thống nhất chọn phương án thực hiện 09 công trình thanh niên “Tuyến đường Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - Trật tự trị an” (một công trình có chiều dài 1km) chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 – 2024 tại các huyện, thị, thành phố. Công trình được triển khai với mục đích đem lại hiệu quả thiết thực cho xã hội, góp phần tham gia phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, đồng thời khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tham gia góp ý Bộ tiêu chí thi đua, các đơn vị đã có nhiều ý kiến góp sôi nổi để hoàn thiện Bộ tiêu chí thi đua chung giữa các đơn vị. Theo đó, một số nội sẽ được lượt bỏ nhằm giảm tải các nội dung hoạt động của Đoàn cấp huyện; đồng thời, điều chỉnh một số tiêu chí phù hợp với các đơn vị đặc thù như Đoàn Đại học Huế, Đoàn Thanh niên lực lượng vũ trang, Đoàn Học viện Âm nhạc Huế…

Liên quan đến nội dung góp ý Văn kiện Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 – 2024, một số đại biểu cũng đã tham gia góp ý trực tiếp vào dự thảo Văn kiện Đại hội.

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Trần Gia Công - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu đối với các nội dung thảo luận để nghiên cứu chỉnh sửa và trình Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn thông qua trong thời gian tới.

CTV Lê Nguyên Phương – TĐ Thừa Thiên Huế (TN)