Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp

17:04 26/03/2019     1957

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Chiều 25/3, tại Hà Nội, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã trao quyết định thành lập tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chỉ định Ban chấp hành Đoàn TNCS lâm thời của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Tham dự lễ ra mắt và công bố quyết định thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Ủy  ban, có đồng chí Hồ Sỹ Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban; đồng chí Trần Hữu - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương; đồng chí Vũ Đức Tú - Bí thư Đoàn Khối các doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Nguyễn Cảnh Toàn - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ cùng đại diện các Vụ, cơ quan đơn vị, đoàn viên thanh niên Ủy ban, đại diện đoàn viên 19 tập đoàn, tổng công ty trực thuộc.

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã nghe báo cáo về tình hình hoạt động của các đoàn viên, thanh niên Ủy ban kể từ khi Ủy ban được thành lập đến nay. Dù chưa có tổ chức Đoàn chính thức, nhưng với sự chỉ đạo của lãnh đạo Ủy ban, các đoàn viên thanh niên đều ý thức được nhiệm vụ, trách nhiệm nặng nề trong công tác chuyên môn, cũng như tham gia tích cực các hoạt động xã hội, cộng đồng.

 

Phó Chủ tịch Hồ Sỹ Hùng phát biểu tại buổi lễ

 

Thay mặt lãnh đạo Ủy ban, Phó Chủ tịch Hồ Sỹ Hùng đã nêu bật nhiệm vụ, vai trò của Đoàn thanh niên trong các tổ chức, cơ quan đơn vị và kỳ vọng, đây sẽ là lực lượng kế cận của Đảng, là nòng cốt, luôn xung kích trong các nhiệm vụ chính trị của Ủy ban.

Tai buổi lễ, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã trao quyết định thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp. Theo đó, đồng chí Hồ Khánh Duy - Phó Trưởng phòng thuộc Văn phòng Ủy ban giữ chỉ định giữ chức Bí thư Đoàn Thanh niên Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

 

Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương - Trần Hữu trao quyết định thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Ủy ban và Phó Chủ tịch Hồ Sỹ Hùng tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành lâm thời

 

Thay mặt Ban chấp hành, đồng chí Hồ Khánh Duy bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của Đảng ủy, lãnh đạo Ủy ban và Ban chấp hành Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã tin tưởng giới thiệu, chỉ định cá nhân đồng chí cũng như các thành viên Ban chấp hành.

Đồng chí Hồ Khánh Duy Duy xin hứa sẽ cùng tập thể Ban chấp hành, các đoàn viên Ủy ban, đoàn viên thuộc 19 tập đoàn, tổng công ty luôn quán triệt và làm theo tư tưởng, đạo đức, tác phong của Chủ tịch Hồ Chí Minh, xứng đáng là “cánh tay phải” của Đảng Cộng sản Việt Nam và cam kết sẽ cụ thể hóa trong hành động, công việc chuyên môn, cụ thể bằng việc xây dựng một số mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ, giải pháp công tác Đoàn trong giai đoạn 2019 - 2022…

 

Đại biểu khách mời, lãnh đạo Ủy ban chụp ảnh lưu niệm với Ban chấp hành lâm thời, các đoàn viên trực thuộc Ủy ban

Nguyễn Xuân Khôi - Đoàn Khối CCQ Trung ương (TN)