Thái Nguyên: Tập huấn cho 55 cán bộ Đoàn cơ sở năm 2019

14:02 09/04/2019     888

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng ngày 8/4, tại Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên, Tỉnh đoàn phối hợp với Trường chính trị tỉnh tổ chức Khai giảng lớp tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở năm 2019.

55 đồng chí là cán bộ Đoàn cơ sở xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh đã tham dự tập huấn

 

Lớp bồi dưỡng năm 2019 diễn ra trong thời gian 9 ngày với 13 chuyên đề đó chính là những kiến thức thiết thực được các đồng chí là Lãnh đạo Sở Khoa học Công nghệ, các đồng chí là giảng viên Trường Chính trị tỉnh, Thường trực, Trưởng các Ban chuyên môn của Tỉnh đoàn truyền đạt.

Phát biểu tại lễ khai giảng Lớp tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở năm 2019, đồng chí Phạm Thị Thu Hiền - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đề nghị các đồng chí học viên tham dự lớp tập huấn thực hiện nghiêm túc nội dung, chương trình của lớp bồi dưỡng; đồng thời đề nghị các đồng chí học viên đoàn kết, thực hiện tốt nội quy quy định của nhà trường về ở nội trú, các quy định của lớp học, tích cực phối hợp cùng các đồng giảng viên thảo luận, đóng góp ý kiến và chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong thực tiễn công tác tại cơ sở nhằm đưa ra những giải pháp tốt nhất trong công tác Đoàn trong toàn tỉnh.

Kết thúc khóa tập huấn, các đồng chí học viên sẽ tham gia viết bài thu hoạch, đề xuất các giải pháp, sáng kiến góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào Đoàn tại địa phương, đơn vị.

Thông qua lớp tập huấn nhằm cung cấp và trang bị các nội dung, thông tin, kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở trong tỉnh đồng thời tạo môi trường để các cán bộ Đoàn trong tỉnh giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm từ đó vận dụng trong quá trình công tác tại địa phương, đơn vị mình.

 

CTV Kiều Chinh - TĐ Thái Nguyên (TL)