Thái Nguyên: 124 học viên tham gia Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng mang tên 26/3

15:15 15/03/2024     1155

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Sáng 15/03, tại khu Di tích lịch sử Quốc gia Đại đội 915, Thành đoàn Thái Nguyên phối hợp cùng Trung tâm Chính trị thành phố Thái Nguyên đã tổ chức tổng kết lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa 4 năm 2024 mang tên 26/3 cho 124 học viên.

Tại đây, các đại biểu cùng 124 học viên đã tổ chức lễ báo công và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích lịch sử quốc gia - Địa điểm lưu niệm các TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái.

 


 
Đến dự buổi tổng kết có các đồng chí: Phạm Thị Thu Hiền - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Hà Huy Hoàng - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố; Nguyễn Văn Thắng - Thành ủy viên, Bí Thư Thành đoàn; các đồng chí đại diện Tỉnh đoàn, Thành đoàn và Trung tâm Chính trị thành phố cùng sự có mặt của các quần chúng ưu tú lớp bồi dưỡng.

Kết thúc khóa bồi dưỡng, 100% học viên được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành lớp nhận thức về Đảng. Phát biểu tại buổi tổng kết, bạn Hoàng Diệu Vân Anh đại diện cho các học viên cảm ơn ban tổ chức lớp học, các thầy cô giáo đã cung cấp những kiến thức bổ ích, đồng thời cảm ơn tổ chức Đoàn đã có các phong trào, hoạt động tạo môi trường cho các bạn được rèn luyện, thử thách và được giới thiệu đi học lớp nhận thức về Đảng để trở thành các quần chúng ưu tú.

 

 

Được tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng mang tên 26/3 vào đúng dịp chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) là một niềm vinh dự lớn cho các học viên. Đây sẽ là động lực để các học viên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, không ngừng trau dồi lý tưởng cách mạng để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng, trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.
 

Dương Điểm