Tặng quà Tết cho cán bộ, người lao động cơ quan T.Ư Đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

17:03 12/01/2022     949

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Nhân dịp Tết Nhâm Dần sắp đến, sáng 12/1, Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn tổ chức gặp mặt và tặng quà cho cán bộ, đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Bí thư Đảng ủy, Thủ trưởng cơ quan Trung ương Đoàn cho rằng, đây là việc làm ý nghĩa, có tính nhân văn, đúng với truyền thống nhiều năm qua của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động cơ quan Trung ương Đoàn.

 

Bí thư thứ nhất, Thủ trưởng cơ quan Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn cảm ơn những nỗ lực cố gắng của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động cơ quan Trung ương Đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ

 

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn cảm ơn những nỗ lực cố gắng của cá nhân các đồng chí cán bộ, công nhân viên chức, người lao động cơ quan Trung ương Đoàn dù ở hoàn cảnh khó khăn nào cũng vẫn cố gắng sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

 

 

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn mong muốn trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều đóng góp, sáng kiến, góp phần xây dựng đơn vị, cơ quan Trung ương Đoàn ngày càng vững mạnh, phát triển.

Tại trụ sở Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đã trao quà, thăm hỏi động viên đến 11 trường hợp cán bộ, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, Thủ trưởng và Công đoàn cơ quan cũng uỷ quyền cho Công đoàn các đơn vị trao quà cho cán bộ có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị.

 

Những món quà được trao tận tay cán bộ, công nhân viên, người lao động thuộc cơ quan Trung ương Đoàn

 

Tổng số quà chăm lo cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nhâm Dần do Công đoàn cơ quan triển khai là 70 suất./.
 

 

Trịnh Lý, ảnh: Bảo Anh