T.Ư Đoàn tổ chức các hoạt động an sinh xã hội tại Quảng Nam

20:24 01/12/2023     515

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Trong khuôn khổ giao ban công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Cụm Duyên hải Nam Trung bộ năm 2023, sáng 01/12, T.Ư Đoàn và Cụm Duyên hải Nam Trung bộ vừa tổ chức các hoạt động an sinh xã hội tại TP Hội An (tỉnh Quảng Nam).

Theo đó, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Tường Lâm cùng lãnh đạo các Ban Trung ương Đoàn, Thường trực các tỉnh, thành đoàn Cụm Duyên hải Nam Trung bộ đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Tiểu.
 

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Tường Lâm thăm, tặng quà Mẹ VNAH Võ Thị Tiểu


Đồng thời, đoàn trao tặng 300 bản đồ Việt Nam hưởng ứng Cuộc vận động Tự hào một dải non sông và bàn giao công trình thanh niên Thắp sáng đường quê bằng năng lượng mặt trời tại xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An.

 

 Tặng bản đồ Việt Nam hưởng ứng Cuộc vận động tự hào một dải non sông.

Đại diện các đơn vị Cụm Duyên hải Nam Trung bộ trao tặng bảng biểu trưng công trình Thắp sáng đường quê trị giá 30 triệu đồng.

 

Dịp này, đoàn công tác đã đến thăm quan Di tích Nhà lao Hội An. Di tích có vai trò lịch sử quan trọng trong sự nghiệp đấu tranh chống Mỹ ngụy của quân dân Hội An, tỉnh Quảng Nam, là chứng tích tội ác của đế quốc Mỹ và bè lũ tay sai, là địa chỉ đỏ quan trọng để giáo dục cho thế hệ trẻ về tinh thần chiến đấu anh dũng của các thế hệ chiến sĩ cách mạng tiền bối, những cống hiến lớn lao của quân và dân Hội An, Quảng Nam, cả nước nói chung trong cuộc kháng chiến chống Mỹ xâm lược.

 

Đoàn công tác thăm quan di tích Nhà Lao Hội An.

 

Thành Đạt