Sơn La: Tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng tuyên truyền pháp luật

14:18 27/06/2019     639

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Trong 2 ngày (26 và 27), Tỉnh đoàn Sơn La đã tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng tuyên truyền pháp luật năm 2019; Hội nghị quán triệt các kết luận Hội nghị của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ trung ương Đoàn khóa XI, nhiệm kỳ 2017-2022; và Hội nghị Báo cáo viên 6 tháng đầu năm, năm 2019.

Lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng tuyên truyền pháp luật cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật năm 2019

 

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong thường trực tỉnh đoàn, lãnh đạo các ban, văn phòng tỉnh đoàn, Bí thư, Phó bí thư các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc tỉnh đoàn và hơn 80 học viên là đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật của các cấp bộ đoàn trên địa bàn tỉnh.

Các đồng chí báo cáo viên, tuyên truyền viên đã được quán triệt, phổ biến Luật An ninh mạng 2018; hướng dẫn một số kỹ năng cơ bản trong thực hiện tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho đoàn viên, thanh niên tại cơ sở; một số giải pháp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật cho thanh, thiếu niên trong thời gian tới. Thông tin, quán triệt một số kết luận của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Trung ương Đoàn khóa XI, nhiệm kỳ 2017-2022. Thông tin về tình hình dư luận trong thanh niên thời gian qua; định hướng nội dung tuyên truyền trong thời gian tới; chủ động đấu tranh, bác bỏ những luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch, đặc biệt là trên không gian mạng internet...

Tại chương trình Hội nghị, đồng chí Lò Thị Thúy Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn đề nghị Ban Thường vụ các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc tổ chức triển khai quán triệt các kết luận của hội nghị, đặc biệt là các kết luận của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn khóa XI đến các cơ sở Đoàn, đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên tại địa phương, đơn vị; đồng thời, cụ thể hóa bằng các kế hoạch, hướng dẫn, chương trình hoạt động cụ thể phù hợp với điều kiện, đặc điểm tình hình tại địa phương, đơn vị./.

 

Huy Thành- TĐ Sơn La (NA)