Quảng Ngãi: 6 đoàn viên ưu tú là học sinh THPT được kết nạp vào Đảng

15:45 04/04/2024     2516

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Chiều ngày 3/4, Chi bộ Trường THPT số 1 Nghĩa Hành (huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên, kết nạp 6 đoàn viên ưu tú là học sinh có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện và điển hình trong các phong trào hoạt động đoàn vào Đảng.

 

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình; Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng và lãnh đạo huyện Nghĩa Hành, chi bộ nhà trường trao quyết định, tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới.



Đến dự buổi lễ có UV Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình; UV Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng; UV Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Trần Đình Cảm cùng Thường trực Huyện ủy, BTV Huyện ủy; đại diện các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy, tập thể chi bộ trường Trường THPT số 01 Nghĩa Hành, các bạn đoàn viên ưu tú của Đoàn trường THPT số 1 Nghĩa Hành.

Các đảng viên mới kết nạp tại Chi bộ trường Trường THPT số 01 Nghĩa Hành gồm, Lê Quang Huy, Trần Phạm Đăng Khoa, Nguyễn Hồ Thanh Châu, Phạm Nguyễn Hồng Ngọc, Cao Võ Thuỳ Ngân, Điệp Hồng Như là những học sinh lớp 12 có thành tích cao trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, phong trào thi đua; là những đoàn viên ưu tú được chi bộ, đoàn trường phát hiện, giới thiệu và bồi dưỡng trong thời gian qua.

 

Đảng viên mới Lê Quang Huy đọc lời tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ Tịch Hồ Chí Minh.

 

Sau khi nhận quyết định, đứng dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới xúc động đọc lời tuyên thệ nêu cao tinh thần trách nhiệm với Đảng và nhân dân, quyết tâm học tập, nâng cao trình độ kiến thức, phẩm chất chính trị, lối sống lành mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành Trần Đình Cảm đã chúc mừng 6 học sinh là đoàn viên ưu tú vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng sau một thời gian dài phấn đấu.

Đồng chí khẳng định, được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm vinh dự, có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời của mỗi em; với tuổi 18, các em không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hơn nữa trong học tập; thực hiện nghiêm lời thề trước cờ Tổ quốc và cờ Đảng.
 

Thành Tuyên - Quỳnh Thơ