Phú Thọ: Tập huấn trực tuyến Kỹ năng công tác Đoàn - Đội trên địa bàn dân cư

15:23 16/06/2021     690

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Ngày 15/6, tỉnh đoàn Phú Thọ tổ chức  tập huấn Kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn – Đội trên địa bàn dân cư năm 2021 cho trên 180 học viên từ 23 điểm cầu tại 23 đơn vị đoàn xã, thị trấn. Hình thức học tập trực tuyến qua phần mềm Zoom Cloud Meetings.

 

 

Qua lớp tập huấn, các học viên đã được trang bị những kỹ năng tổ chức sinh hoạt hè cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư; kỹ năng làm việc nhóm cho thiếu nhi; Giảng dạy, hướng dẫn các bài múa hát thiếu nhi, dân vũ và Kỹ năng hoạt náo, tổ chức Team Building… Được trao đổi, thảo luận những nội dung liên quan đến nghiệp vụ công tác Đoàn- Đội. Đây là những kiến thức cần thiết và ý nghĩa để các đồng chí triển khai tại cơ sở trong thời gian tới.

Đây là năm đầu tiên Huyện đoàn Thanh Sơn được cấp tỉnh quan tâm, lựa chọn tổ chức tập huấn trực tuyến Kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn – Đội trên địa bàn dân cư, là dịp để đội ngũ cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi trên địa bàn huyện được giao lưu, học tập, trao đổi mô hình, kinh nghiệm để xây dựng tổ chức Đoàn- Đội và phong trào thiếu nhi của đơn vị ngày càng phát triển. Đồng thời phát huy sự sáng tạo, nhiệt huyết của đội ngũ cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi, góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng công tác trên địa bàn khu dân cư, đáp ứng yêu cầu phát triển của tổ chức Đoàn- Đội và phong trào thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay./.

Phùng Huyền Trang