Nồi cháo yêu thương” 1 năm tuổi

08:10 10/04/2012     1973

Xây dựng Đoàn   “Nồi cháo yêu thương” là một trong nhiều sáng kiến của CLB BC (Bạn bè – Chân thành) – một tổ chức văn hóa - xã hội phi lợi nhuận được thành lập ngày 25.12.2006.
a
“Nồi cháo yêu thương”  tại Bệnh viện Nông nghiệp
Đến nay,  CLB BC đã tổ chức hơn 130 chương trình/dự án phục vụ xã hội.

Chương trình “Nồi cháo yêu thương” ra đời cách đây một năm. Với nhiều nỗ lực của các thành viên, đến nay đã có hàng chục nghìn  bát cháo được phát tới tay những bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Nông nghiệp (đóng trên địa bàn huyện Thanh Trì, Hà Nội), 400 hộp sữa bột cho bà mẹ và trẻ em, 390 chiếc bánh mì cho các bệnh nhân chạy thận. Ngoài ra, Câu lạc bộ BC còn tổ chức các buổi Tết Trung thu, Giáng sinh... cho thiếu nhi tại bệnh viện.

Kỷ niệm 1 năm “Nồi cháo yêu thương”, ngày 7.4, tại Bệnh viện Nông nghiệp, ca sĩ Duy Khoa;  anh Nguyễn Sỹ Trường - Uỷ viên Thường vụ Thành đoàn HN, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên TP.Hà Nội;  anh Lê Thái Minh - đại diện Cty Hàn Việt; anh Kim Bee Lee - một người bạn hỗ trợ tổ chức chương trình đến từ Hàn Quốc... đã cùng các tình nguyện viên và các nhà hảo tâm nấu cháo, phát cháo, thăm hỏi bệnh nhân và phát động gây quỹ có nhiều hơn những “Nồi cháo yêu thương”.