Một ngày làm nông dân

11:28 16/11/2012     1550

Xây dựng Đoàn   450 học sinh Trường tiểu học Nguyễn Công Trứ (Q.8) vừa có một ngày làm nông dân tại huyện Củ Chi (TP.HCM)
a
Các bạn nhỏ trong ngày làm nông dân
Chuyến đi giúp các bạn hiểu hơn về cuộc sống nhà nông, tìm hiểu cách trồng rau sạch, đặc biệt còn tự tay thu hoạch ngay tại vườn.

Các bạn nhỏ còn được tìm hiểu về thế giới động vật và vui chơi tại công viên nước Củ Chi. Tại đây, các bạn được trang bị một số kỹ năng phòng chống đuối nước... Đây là mô hình “Học từ thiên nhiên” do Đội triển khai giúp học sinh có thêm nhiều kiến thức từ thực tế cuộc sống.

320 xe lăn cho người khuyết tật

320 chiếc xe lăn mới, gồm 260 xe thường và 60 xe lăn thể thao sẽ được trao cho các câu lạc bộ thể thao người khuyết tật và cá nhân người khuyết tật tại 10 tỉnh, thành trên cả nước từ ngày 9 đến 17-11. Theo đó, 58 người khuyết tật tại TP. HCM vừa được trao tặng xe lăn bởi Tổ chức Wheelchair Foundation (Mỹ) và Hội Cựu chiến binh Mỹ trong chiến tranh VN tại California (Mỹ)

Giọt máu nghĩa tình

Hơn 340 đơn vị máu đã được các tình nguyện viên hiến tặng tại ngày hội hiến máu do Quỹ Prudence VN thuộc Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential VN phối hợp với Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM (thuộc Hội Chữ thập đỏ TP.HCM) và Hội Chữ thập đỏ quận 1 vừa tổ chức tại TP.HCM.

Đây là hoạt động mở màn cho chiến dịch Pru - Tình nguyện 2012 (từ 1-11 đến 31-12-2012) tại 22 tỉnh, thành trong cả nước. Với chủ đề “Sống xanh - sống Khỏe”, chương trình năm nay tập trung vào các hoạt động chính là hiến máu nhân đạo, trồng cây xanh, giúp đỡ các đối tượng khó khăn.