Lớp bồi dưỡng Bí thư Đoàn cấp huyện khu vực Tây Nguyên

10:15 09/07/2019     659

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng ngày 8/7, tại Thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng Bí thư Đoàn cấp huyện năm 2019.

Lớp bồi dưỡng Bí thư Đoàn cấp huyện năm 2019 khu vực Tây Nguyên

 

Tham gia lớp bồi dưỡng có 38 học viên là Bí thư Đoàn cấp huyện đến từ 4 tỉnh: Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Đắk Nông. Thông qua lớp bồi dưỡng các học viên sẽ được giảng viên, báo cáo viên truyền đạt các chuyên đề như: Xử lý điểm nóng chính trị, xã hội, dân tộc, tôn giáo và các vấn đề tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cần lưu ý khi tham gia xử lý điểm nóng; công tác dân tộc, tôn giáo và phương pháp xử lý các vấn đề liên quan đến công tác dân tộc, tôn giáo; kỹ năng tiếp xúc báo chí và định hướng truyền thông trong thanh niên của cán bộ Đoàn; kỹ năng tham mưu, phối hợp và tổ chức hoạt động của cán bộ Đoàn cấp huyện; kỹ năng tổ chức diễn đàn, đối thoại, hội thảo; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phương pháp công tác của Bí thư Đoàn cấp huyện.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong thời gian 5 ngày, từ 8/7 đến 12/7. Đây là dịp trang bị kiến thức, nghiệp vụ, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ Đoàn cấp huyện; tạo cơ hội cho cán bộ Đoàn chủ chốt các huyện trong khu vực trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, góp phần thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ngày càng phát triển./ .

 

Đức Thành - TĐ Gia Lai (KA)