Ký kết thành viên chuỗi thực phẩm 5S với Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam

23:36 06/05/2016     2074

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Hai bên đã ký kết sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng và phối hợp toàn diện kể cả lĩnh vực truyền thông nhằm đưa sản phẩm hiệu quả đến tận người tiêu dùng.
Nhằm cung cấp cho người tiêu dùng thực phẩm an toàn, chất lượng đảm bảo dinh dưỡng cũng như sức khỏe, chiều ngày 5/5, tại trụ sở Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Hà Nội), Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Thanh niên Nông thôn thuộc Trung ương Đoàn đã tổ chức Lễ ký kết thành viên chuỗi thực phẩm 5S với Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam.


f
Đ/c Nguyễn Quốc Văn – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Thanh niên Nông thôn trao Chứng nhận Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam là thành viên chính thức chuỗi thực phẩm 5S

Theo đó, Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam sẽ chính thức là thành viên của chuỗi thực phẩm 5S, đồng thời có trách nhiệm cung cấp các sản phẩm tủ đông phục vụ công tác bản quản thực phẩm sạch của chuỗi cho đến khi kết thúc chương trình.

Bà Nguyễn Thị Huyền Thương – Phó Tổng Giám đốc Cổ phần Nagakawa Việt Nam đã đánh giá cao sự nhạy bén trong việc nắm bắt thị trường và sự liên kết mang tính hiệu quả của các nhà liên kết 5S trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn đến người dân.

“Với sản phẩm tủ đông của Nagakawa Việt Nam sẽ góp phần cùng với các nhà liên kết tiếp tục đưa ra những sản phẩm chất lượng đến tay người dân trong thời gian tới, đồng thời mong muốn Nagakawa không chỉ là đơn vị đồng hành trong hiện tại mà còn đồng hành trong tương lai để cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng và mang lại hiệu quả sử dụng”, bà Nguyễn Thị Huyền Thương nói.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Quốc Văn – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Thanh niên Nông thôn đã trao Chứng nhận Công ty Cổ phần Nagakawa Việt Nam là thành viên chính thức chuỗi liên kết 4 nhà: Nhà khoa học, Nhà sản xuất, Nhà nông, Nhà tiêu dùng.

“Mục tiêu chung của chuỗi là làm thế nào đó để thay đổi quan niệm của người tiêu dùng, thông qua việc phối hợp với Nagakawa Việt Nam để hợp tác tốt hơn nữa nhằm cung cấp những sản phẩm có chất lượng; đồng thời đưa ra được thông điệp theo cách riêng để sản phẩm đến tận người dân là những người được thụ hưởng”, đồng chí Nguyễn Quốc Văn phát biểu nhấn mạnh.