Khen thưởng 05 tập thể và 10 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quý III năm 2020

11:26 07/11/2020     1328

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Với những thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu và triển khai thực hiện nhiệm vụ quý III năm 2020, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã khen thưởng 05 tập thể và 10 cá nhân thuộc các ban đơn vị khối phong trào và văn phòng Trung ương Đoàn.

Chiều 6/11, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã tổ chức gặp mặt cán bộ khối phong trào quý III năm 2020 dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam.

 

Khen thưởng 05 tập thể xuất sắc quý III

 

Quý III vừa qua, dịch Covid-19 bùng phát đợt thứ hai ảnh hưởng đến tất cả các mặt của đời sống xã hội, trong đó có công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Tuy nhiên, khắc phục khó khăn, các ban, đơn vị khối phong trào đã tham mưu cho Ban Bí thư Trung ương Đoàn chỉ đạo các mặt công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Nhiều hoạt động lớn vẫn được triển khai hiệu quả và đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 như: Sơ kết giữa nhiệm kỳ triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; tuyên truyền, chào mừng và góp ý văn kiện Đại hội Đảng các cấp; kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam; Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè,...

Đặc biệt, các cấp bộ Đoàn và ĐVTN cả nước đã tích cực tham gia cùng cấp ủy, chính quyền và các lực lượng chức năng trong hoạt động phòng, chống dịch Covid-19, cũng như triển khai nhiều hoạt động, chương trình hỗ trợ thanh thiếu nhi gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư thường trực Trung ương Đoàn cho rằng, trong bối cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 bùng phát và đặc biệt là lũ lụt nghiêm trọng tại các tỉnh miền Trung, nhưng cán bộ khối phong trào và văn phòng Trung ương Đoàn đã nỗ lực, cố gắng đảm bảo chất lượng công việc, nâng cao chất lượng tham mưu.

 

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam và đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam trao chứng nhận cho 10 cá nhân xuất sắc trong quý III

 

"Có thể nói, chúng ta đã có một Quý III tương đối tưng bừng với nhiều công việc rất lớn, có chiều sâu và đặc biệt sự xuất hiện của đoàn viên thanh niên, cấp bộ Đoàn từ Trung ương đến cơ sở được lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cấp ủy, chính quyền và dư luận xã hội đánh giá cao. Điển hình như Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè hay Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ...", Bí thư thường trực Trung ương Đoàn nhấn mạnh.

Tuy nhiên, với nhiều nội dung lớn trong 2 tháng cuối năm và đặc biệt chuẩn bị cho hai sự kiện trọng đại diễn ra vào đầu năm 2020 là Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đề nghị lãnh đạo, cán bộ các ban đơn vị khối phong trào cần nâng cao hơn nữa tính kế hoạch, chủ động để có thể tham mưu tốt nhất cho Ban Bí thư Trung ương Đoàn.

Bí thư thường trực Trung ương Đoàn cũng lưu ý cần chuẩn bị sớm cho những hoạt động lớn như Ngày Thanh niên cùng hành động chào mừng thành công Đại hội XIII của Đảng; hoạt động chăm lo Tết cho thanh thiếu nhi sau một năm khó khăn do dịch bệnh và thiên tai; Tết trồng cây; Tháng Thanh niên....

Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn cũng đề nghị Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn nghiên cứu các nội dung thi đua trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan để tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng các sự kiện lớn của đất nước và của Đoàn.

 

Kiều Anh