Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giởi tỉnh Vĩnh Phúc năm 2023

16:57 23/09/2023     1241

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Ngày 22/9, tại Hội trường Trường Chính trị tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi tỉnh Vĩnh Phúc, năm 2023.

Tham dự Hội thi có các đồng chí: Nguyễn Trung Kiên - UVBCH Trung ương Đoàn - Bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Trần Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; Đại diện lãnh đạo một số Sở, ban, ngành trong tỉnh; các đồng chí đại diện các ban chuyên môn, trung tâm trực thuộc Tỉnh đoàn; Đại diện các huyện, thành đoàn, đoàn trực thuộc. Tham gia hội thi có 9 đồng chí Bí thư Chi đoàn đại diện cho các huyện, thành đoàn, đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh.

 


Tại Hội thi, các thí sinh lần lượt phải trải qua 03 phần thi: Phần thi chào hỏi; phần thi kiến thức; phần thi hiến kế cho đoàn. Nội dung các phần thi là kiến thức tổng hợp, sâu rộng về các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội và nghiệp vụ Đoàn, Hội, Đội. Cuộc thi diễn ra trong không khí sôi nổi, gay cấn, mang đến cho những cung bậc cảm xúc thú vị.

 


Kết thúc hội thi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các đơn vị. Đồng chí Hoàng Lan Anh - Bí thư Đoàn xã Nguyệt Đức, huyện Yên Lạc đã xuất sắc giành giải Nhất tại Hội thi. Đồng thời, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã trao hai giải phụ cho thí sinh có phần giới thiệu hay nhất và thí sinh có ý tưởng sáng kiến kinh nghiệm xuất sắc nhất.

“Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giởi tỉnh Vĩnh Phúc năm 2023” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, với mục đích nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để đội ngũ Bí thư Đoàn thể hiện vai trò, khả năng của mình, đồng thời giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm; qua đó kiểm tra, đánh giá năng lực hoạt động thực tiễn, nhận thức, khả năng, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ Bí thư Đoàn cấp cơ sở.

 

Việt Linh