Hòa Bình: Tổ chức hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi cấp tỉnh năm 2021

17:06 01/04/2021     1593

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Ngày 31/3, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi cấp tỉnh năm 2021.

Tham gia hội thi có 13 thí sinh là Bí thư chi đoàn tiêu biểu đại diện cho các Huyện, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc. Tại hội thi, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: Giới thiệu, kiến thức và năng khiếu. Với tinh thần giao lưu, học hỏi, các thí sinh đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình, tạo nhiều ấn tượng với ban tổ chức, ban giám khảo cũng như khán giả.

 

Đồng chí Hoàng Đức Minh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải cho các thí sinh

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 13 thí sinh tham gia hội thi; trao 1 giải nhất cho thí sinh Bạch Công Hải, Bí thư chi đoàn lớp cao đẳng âm nhạc K28, trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình; 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc tại hội thi.

Thông qua hội thi nhằm đánh giá năng lực thực tế của đội ngũ Bí thư chi đoàn trên địa bàn tỉnh, phát hiện những nhân tố tích cực để bồi dưỡng, đào tạo và bổ sung cho đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp. Đồng thời, đây cũng là dịp để đội ngũ Bí thư chi đoàn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn của công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi, góp phần nâng cao năng lực, thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị..

 

Tuyết Bùi - TĐ Hòa Bình