Hành trình đi cơ sở tại xã Lạc An và Hiếu Liêm

16:12 27/08/2020     884

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Vừa qua, Đoàn công tác Tỉnh đoàn do Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí là Ban Thường vụ, Ban Chấp hành và cán bộ chuyên trách Tỉnh Đoàn đã đi thực tế, thăm xã Đoàn Lạc An và xã Đoàn Hiếu Liêm (huyện Bắc Tân Uyên).

 

 

Đến thăm và làm việc tại các đơn vị, đồng chí Bí thư Tỉnh Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã có những trao đổi, thông tin cùng cấp ủy của các đơn vị; nắm thực tế tình hình hoạt động, lắng nghe các đề xuất kiến nghị, các mô hình, ưu điểm, khó khăn, đề xuất, kiến nghị của các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư xã Đoàn và các chi Đoàn.

Qua lắng nghe, nắm bắt thực tế từ các đơn vị, các đồng chí Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã chia sẻ, động viên và gợi mở, định hướng thêm nhiều cách làm cho các cơ sở Đoàn nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại đơn vị, địa phương.

 

Tặng quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Hiếu Liêm

 

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã thăm, tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Lạc An, trao tặng Ảnh Bác Hồ cho Đảng uỷ các đơn vị; Hội đồng Đội tỉnh đã trao 500 quyển tập trắng cho xã Đoàn Lạc An; trao 20 học bổng và 20 phần quà “Tiếp sức đến trường” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn năm học 2020 2021 tại xã Hiếu Liêm tổng trị giá 15 triệu đồng. Huyện Đoàn Bắc Tân Uyên trao tặng xã Đoàn Hiếu Liêm công trình “Nâng bước nông thôn - Thắp sáng đường quê” trị giá 30 triệu đồng và quà cho gia đình chính sách./.

 

Minh Hằng