Ghi nhận cống hiến của lãnh đạo các ban, đơn vị Trung ương Đoàn trước khi nghỉ công tác

15:07 25/07/2019     1313

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Chiều 25/7, Ban bí thư Trung ương Đoàn đã gặp mặt lãnh đạo các ban, đơn vị Trung ương Đoàn trước khi nghỉ công tác theo chế độ, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong thời gian làm việc tại Trung ương Đoàn.

Ban bí thư Trung ương Đoàn, đại diện các ban, đơn vị, đoàn thể gặp mặt các đồng chí trước khi nghỉ công tác theo chế độ

 

Tham dự có các đồng chí: Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn; Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Đoàn; đại diện Thường trực Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn.

Lãnh đạo các ban, đơn vị Trung ương Đoàn chuẩn bị nghỉ công tác theo chế độ gồm có các đồng chí: Phan Văn Trung, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Trung ương Đoàn; An Ngọc Quang, Trưởng Ban Phát thanh thanh thiếu nhi; Trần Đình Hoàng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và phát triển thương mại Vạn Xuân. Các đồng chí đều công tác tại các đơn vị sự nghiệp thuộc Trung ương Đoàn và đã dành trọn vẹn cả tuổi trẻ làm việc tại cơ quan Trung ương Đoàn.

 

Chị Lê Hồng Hạnh, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn tặng hoa các đông chí

 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí đã chia sẻ nhiều tâm tư, tình cảm trong 30 năm làm việc tại cơ quan. Có người đã trưởng thành từ cán bộ đoàn cấp xã, huyện, tỉnh rồi về Trung ương, kinh qua nhiều đơn vị và lĩnh vực công tác, cống hiến cả tuổi trẻ cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Có người đã gắn bó gần cả cuộc đời với công tác truyền hình, báo chí, truyền thông và được rèn luyện, trưởng thành từ môi trường Đoàn. Có người đã trải qua nhiều thế hệ lãnh đạo của Trung ương Đoàn, gặp phải nhiều khó khăn khi vận hành một doanh nghiệp nhưng vẫn vững vàng vươn lên cùng sự phát triển chung của cơ quan Trung ương Đoàn.

Các đồng chí đều vô cùng xúc động và gửi lời nhiều cảm ơn tới Ban bí thư Trung ương Đoàn, đại diện các ban, đơn vị, đoàn thể đã quan tâm, tổ chức buổi gặp mặt, chia sẻ trước khi các đồng chí nghỉ công tác theo chế độ, và gửi gắm lại nguyện vọng, Thủ trưởng cơ quan sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại cơ quan Trung ương Đoàn nói chung, và cán bộ, công nhân viên của những đơn vị các đồng chí sắp nghỉ công tác nói riêng.

 

Thủ trưởng cơ quan Trung ương Đoàn ghi nhận những đóng góp trách nhiệm của các đồng chí trong thời gian làm việc tại cơ quan

 

Cảm ơn những chia sẻ chân thành của các đồng chí đi trước, thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Lê Quốc Phong ghi nhận và cảm ơn các đồng chí đã gắn bó và cống hiến gần như cả cuộc đời cho sự phát triển của đơn vị mình quản lý, cũng như của cơ quan Trung ương Đoàn. Đồng chí hy vọng sau khi nghỉ công tác theo chế độ, các đồng chí sẽ vẫn tiếp tục dành thời gian theo dõi, ủng hộ các hoạt động của Đoàn Thanh niên, cũng như phát huy tinh thần, trách nhiệm tại nơi cư trú và có nhiều niềm vui mới trong cuộc sống./.

 

Ngọc Anh