Gặp mặt cán bộ công đoàn khối báo chí, xuất bản

08:35 14/06/2020     2070

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Chiều 12/6, được sự đồng ý của Thường trực Đảng ủy, Thủ trưởng cơ quan Trung ương Đoàn, Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn đã tổ chức chương trình Gặp mặt cán bộ công đoàn khối báo chí, xuất bản nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tham dự chương trình có các đồng chí là Chủ tịch, Phó chủ tịch, ủy viên Ban Chấp hành các đơn vị trực thuộc cụm thi đua khối Báo chí xuất bản.

 

Đồng chí Lê Hồng Hạnh - Chủ tịch Công đoàn cơ quan phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Hồng Hạnh - Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn đánh giá cao sự nỗ lực, sáng tạo của các cán bộ trên mặt trận báo chí, xuất bản; những bài viết, những tuyến bài sắc xảo, những giải thưởng cao quý đã góp phần khẳng định sức hút của những cây bút trẻ; những cuốn sách hay, những cuốn sách đẹp của các Nhà xuất bản trong cơ quan đã góp phần xây dựng và định hướng văn hóa đọc cho giới trẻ.

Đồng chí Lê Hồng Hạnh cũng ghi nhận sự đóng góp của cán bộ công đoàn khối báo chí xuất bản trong hoạt động công đoàn các đơn vị và hoạt động của công đoàn cơ quan, sự hỗ trợ ủng hộ về nhân lực, vật lực của các đơn vị đã góp phần vào sự thành công chung của Công đoàn cơ quan.

 

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan, đồng chia đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên các đơn vị và chúc các cơ quan báo chí, xuất bản trực thuộc cơ quan ngày càng phát triển.

 

Nhân dịp này, Chủ tịch công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn mong muốn cụm thi đua khối báo chí xuất bản tiếp tục có những hoạt động kết nối để gắn kết cán bộ công đoàn các đơn vị, xây dựng mối đoàn kết trong cơ quan, mong các nhà báo tiếp tục xung kích trên mặt trận văn hóa.

 

Bảo Anh