Cà Mau: Tổng kết bế mạc Trại Huấn luyện Khăn quàng đỏ

20:41 27/08/2023     879

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Tối ngày 26/8/2023 Tỉnh đoàn Cà Mau long trọng tổ chức lễ Tổng kết, bế mạc Trại Huấn luyện Khăn quàng đỏ và huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng cán bộ Đoàn cấp cơ sở năm 2023.

 

Trao bằng khen cho 10 trại sinh có thành tích xuất sắc nhất trong huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng cán bộ Đoàn cấp cơ sở năm 2023


Trại huấn luyện diễn ra từ ngày 21/8 - 26/8/2023. Các trại sinh của Trại Huấn luyện đã hoàn thành xuất sắc các yêu cầu đặt ra ngay từ đầu là bồi dưỡng và nâng cao kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ, Giáo viên Tổng phụ trách Đội, cán bộ Đoàn cấp cơ sở. Tất cả các trại sinh tham gia học tập bằng tinh thần cầu thị nhất, tích cực nhất khi tham gia vào các hoạt động chung của Trại Huấn luyện, chấp hành nghiêm Quy chế hoạt động của Ban Chỉ huy trại, chương trình huấn luyện – đào tạo của Ban Tổ chức lớp.

Tại Lễ tổng kết, bế mạc Ban thường vụ Tỉnh đoàn Cà Mau trao bằng khen cho 10 trại sinh có thành tích xuất sắc và 122 giấy chứng nhận Đã hoàn thành chương trình Trại huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng cán bộ Đoàn cấp cơ sở năm 2023.

 

 

Cũng tại đây, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Cà Mau trao bằng khen cho top 10 có thành tích xuất sắc, trao 82 giấy chứng nhận hoàn thành trại, trao 47 quyết định công nhận Huấn luyện viên cấp tỉnh trại huấn luyện Khăn quàng đỏ lần II, năm 2023. Trại sinh Lâm Bích Giòn - đơn vị Đầm Dơi xuất sắc trở thành tân thủ khoa trại huấn luyện Khăn quàng đỏ lần II, năm 2023.

 Trại Huấn luyện qua đi để lại trong mỗi nguời nhiều cảm xúc, trại sinh Biên Thuỳ - Đơn vị Phú Tân chia sẻ: “Nếu thời gian có quay ngược trở lại cũng không thể lấy lại được những giây phút này, những giây phút được quây quần bên những người đồng đội, những cái bắt tay, những cái ôm, những buổi ăn trưa cùng nhau, những câu cười nói rôm rã,...Đây là buổi tập huấn đầu tiên cũng là cuối cùng được học cùng với những người anh em, những người đồng đội này. Mình sẽ không bao giờ quên những tình cảm thân thương, chiếc áo xanh, chiếc khăn rằn quấn cổ, chiếc nón tai bèo, chiếc khăn quàng đỏ. Buổi học nào rồi cũng phải tan, ngày vui nào rồi cũng phải nói lời tạm biệt. Rất mong gặp lại các bạn ở một dịp khác vào một ngày không xa”.

Trại Huấn luyện kết thúc, dường như mỗi người trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn khi cùng sát cánh bên đồng đội vượt qua bao khó khăn thử thách đó đều là những kỷ niệm khó quên./.

 

Khánh Linh