Cà Mau: Kết nạp đảng cho 02 học sinh THPT

07:50 06/07/2023     1117

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Trong 02 ngày 03-04/7, Chi bộ trường THCS&THPT Khánh An và Chi bộ trường THPT U Minh tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 5 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Trước đó, trường THPT Khánh Lâm cũng đã kết nạp 02 em học sinh vào tổ chức Đảng.

Ngày 04/7, Chi bộ trường THPT U Minh tổ chức kết nạp cho 03 em Quách Triệu Mẩn, Phạm Anh Thi và Nguyễn Trọng Nhân. Buổi lễ kết nạp diễn ra theo đúng quy trình.

 

Đồng chí Trịnh Hùng Cường Bí thư chi bộ trường THPT U Minh trao quyết định kết nạp đảng cho các em học sinh của trường 


Để được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, các em đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức, lối sống phù hợp chuẩn mực. Ngoài ra, các em còn tích cực tham gia các hoạt động rèn luyện và có nhiều đóng góp tích cực trong phong trào Đoàn – Hội của trường.

Trước đó ngày 03/7, Chi bộ trường THCS&THPT Khánh An tổ chức kết nạp cho 02 em Lê Chí Lĩnh và Nguyễn Trọng Nhân. Đến dự và chỉ đạo buổi lễ kết nạp có đồng chí Võ Văn Mách – Phó Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy. Buổi lễ kết nạp diễn ra theo đúng quy định của  điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Thanh Giang – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng Chi ủy và đảng viên trong chi bộ.

 

Đồng chí Lê Hoàng Giang trao quyết định kết nạp đảng cho em Nguyễn Trọng Nhân học sinh trường THPT Khánh An

 

Việc bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ được Chi bộ các trường THPT trên địa bàn huyện quan tâm. Các em học sinh tiêu biểu được kết nạp vào Đảng đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng rèn luyện của bản thân. Đây cũng là những tấm gương sáng để tuổi trẻ huyện nhà phấn đấu noi theo./.

 

Tỉnh Đoàn Cà Mau