Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn gặp mặt cán bộ phong trào Quý III

14:17 18/10/2019     1843

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng ngày 18/10, đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã có buổi gặp mặt và trao đổi với các cán bộ khối phong trào cơ quan Trung ương Đoàn.

Khen thưởng các ban, đơn vị có thành tích xuất sắc trong Quý III

 

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ khối phong trào cơ quan Trung ương Đoàn đã báo cáo những kết quả thực hiện nhiệm vụ trong Quý III; trao đổi các vấn đề về chuyên môn, nghiệp vụ; chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng trong công việc; những chỉ tiêu, công việc cần hoàn thành trong Quý IV.

Đồng chí Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn cho biết, trong quý III vừa qua, các đồng chí cán bộ đã tập trung tham mưu kịp tiến độ nhiều vấn đề, hoạt động lớn; việc đi cơ sở được thực hiện đảm bảo đúng chủ trương; đã chủ động trong một số công việc của năm 2020.

Đồng chí nhấn mạnh, trong Quý IV, các cán bộ phong trào cần quan tâm khắc phục hạn chế, tiếp tục hoàn thiện các chỉ tiêu, nội dung đã xác lập trong Quý III; Rà soát đầy đủ các chỉ tiêu, nội dung công việc để hoàn thành nhiệm vụ năm 2019, trong đó tập trung một số hoạt động lớn như các hoạt động Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng, Đại hội Hội LHTN Việt Nam, Bộ tiêu chí...; Tăng cường tính trách nhiệm và đẩy nhanh tiến độ trong công việc để đảm bảo yêu cầu cao nhất nhiệm vụ được phân công; Dành thời gian nghiên cứu các lý luận, chủ trương của Đảng, Đoàn liên quan đến công việc chung của cơ quan và nhiệm vụ được phân công.

Đồng chí đề nghị các ban, đơn vị tăng cường gặp gỡ, trao đổi với cán bộ trẻ, đoàn viên ưu tú, đảng viên trẻ, đặc biệt coi việc nắm bắt tình hình thành niên cũng như tại cơ sở là công việc thường xuyên trong thực hiện chức trách, công việc của mình. Dịp này, Ban bí thư đã khen thưởng các đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Quý III của cơ quan Trung ương Đoàn./.

 

Ngọc Anh