Kỳ thú Bản đồ Việt Nam gắn ảnh đại diện

08:18 08/03/2012     3284

Xây dựng Đoàn   Bản đồ này được Trung tâm Sách Kỷ lục Việt Nam hôm 7/3 ghi nhận là “Bản đồ Việt Nam gắn nhiều ảnh đại diện nhất”.

Bản đồ Việt nam xây dựng bằng 101.828 hình ảnh đại diện.

Bản đồ này được Trung tâm Sách Kỷ lục Việt Nam hôm 7/3 ghi nhận là “Bản đồ Việt Nam gắn nhiều ảnh đại diện nhất” vì được tạo nên bởi 101.828 ảnh đại diện của các thành viên mạng xã hội Zing Me, cùng ảnh đại diện của những nghệ sĩ nổi tiếng như Mai Phương Thúy, Đàm Vĩnh Hưng, Siu Black, Charlie Nguyễn, Cao Thái Sơn, Nguyên Vũ, Aimee Hiền Lâm, Mỹ Như…
 
Đây là ứng dụng đầu tiên trên mạng xã hội tại Việt Nam hiển thị ảnh đại diện của cộng đồng làm theo công nghệ flash.
 
Ý tưởng thực hiện Bản đồ này nằm trong chương trình “Triệu kết nối đến Trường Sa” do mạng xã hội Zing Me phát động từ ngày 1/11/2011 đến 15/12/2011. Với mong muốn bày tỏ tình yêu đối với Trường Sa và biểu hiện lòng tự hào là công dân Việt Nam, các thành viên Zing Me đã gắn ảnh đại diện của mình lên bản đồ Việt Nam và gởi thông điệp đến các chiến sĩ Trường Sa.
 
Thông điệp gởi chiến sĩ Trường Sa hay nhất thuộc về Nguyễn Đình Luân (Sinh viên năm thứ 2 Học viện Cảnh sát nhân dân). Nguyễn Đình Luân nhận được phần thưởng là một chuyến đi thăm Trường Sa. Ngoài ra, chương trình còn xuất bản cuốn Kỷ yếu "Triệu kết nối đến Trường Sa" tập hợp những thông điệp hay nhất gửi đến chiến sĩ Trường Sa.