Khai giảng khóa đào tạo Hệ thống kế toán và hướng dẫn khai thuế cho Hộ kinh doanh

15:18 16/06/2016     1585

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng ngày 16/6, tại Hà Nội, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Thanh niên Trung ương Đoàn khai giảng lớp học “Hệ thống kế toán mới và hướng dẫn khai thuế”.

g
Quang cảnh lớp học sáng ngày 16/6, tại Hà Nội

Lớp học được tổ chức là một trong những nội dung nằm trong khuôn khổ dự án phổ cập hiểu biết công việc kinh doanh, hỗ trợ hộ kinh doanh cá thể phát triển thành doanh nghiệp.

Tham dự  cho 40 học viên là những  doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh cá thể và các cá nhân có nhu cầu kinh doanh.

Tại lớp học, các học viên được trang bị những kiến thức cần thiết, cơ bản về các nội dung của khóa học, như: Nâng cao nhận thức của các hộ kinh doanh trong sử dụng hệ thống kế toán mới của Bộ tài chính, minh bạch trong thuế; Hướng dẫn ghi chép sổ sách kế toán, khai thuế cho công việc kinh doanh;  khuyến kích các hộ sử dụng hệ thống kế toán theo quy định, hỗ trợ hộ kinh doanh cá thể chuyển đổi thành doanh nghiệp chính thức…

Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cấp.