Hơn 1 nghìn cây xanh được trồng tại Bắc Giang hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh “Vì một Việt Nam xanh”

14:07 20/02/2023     1762

3 Chương trình   ĐTN: Tại buổi lễ, 1.100 cây xanh đã được trồng tại khuôn viên Nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang, hứa hẹn mang lại cảnh quan xanh và không khí trong lành cho người dân địa phương.

 

 

Ngày 18/02, tại Thành phố Bắc Giang, Công ty Honda Việt Nam (HVN), Bộ Tài Nguyên và Môi trường, UBND thành phố Bắc Giang cùng đông đảo người dân địa phương và hơn 400 cán bộ công nhân viên Honda đã tham gia “Ngày hội trồng cây 2023 – Cùng Honda giữ mãi màu xanh Việt Nam”.

 

 

Phát triển bền vững luôn là trọng tâm hàng đầu của Honda Việt Nam trong tất cả mọi lĩnh vực hoạt động. Bên cạnh ứng dụng các sáng kiến nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường phát sinh từ hoạt động của công ty, “Ngày hội trồng cây” là một trong những hoạt động có ý nghĩa xã hội thiết thực nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân cũng như góp phần giảm thiểu khí các-bon phát thải ra môi trường.

 

 

Đây cũng chính là hành động của Honda Việt Nam hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh “Vì một Việt Nam xanh” giai đoạn 2021 – 2025, đồng thời hướng tới mục tiêu quốc gia và định hướng của Honda toàn cầu về Bảo vệ môi trường: “Trung hòa các-bon vào năm 2050”.

 

 

Ông Vũ Minh Lý – Phó Giám đốc trung tâm Truyền thông TN&MT hy vọng cây xanh được trồng trong Ngày hội không chỉ đem lại bầu không khí trong lành, mà còn góp phần xây dựng cuộc sống xanh cho người dân trong tương lai.

 

 

Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm mang lại những giá trị tối ưu cho khách hàng, “Giữ mãi màu xanh Việt Nam” cũng chính là sứ mệnh Honda Việt Nam luôn đặc biệt chú trọng trong quá trình hoạt động tại Việt Nam gần 27 năm qua.

 

 

“Ngày hội trồng cây 2023” tại tỉnh Bắc Giang sẽ góp phần kiến tạo môi trường sinh thái bền vững, đẩy mạnh phong trào trồng cây xanh – bảo vệ rừng tại Việt Nam, từ đó từng bước hình thành và nâng cao nhận thức của thế hệ tương lai về việc gìn giữ tài nguyên xanh của đất nước.

 

TL