Tây Ninh: Phát động “Tuần lễ gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” năm 2022

14:50 15/04/2022     4273

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 15/4, Tỉnh đoàn Tây Ninh phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tổ chức Lễ phát động “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm – Chung tay vì người nghèo” năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh tham dự Lễ phát động,

 

Đại biểu nhấn nút khởi động tuần lễ tiết kiệm

 

“Tuần lễ gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” năm 2022 diễn ra từ 15/4/2022 đến ngày 31/5/2022 phấn đấu huy động tối thiểu 25 tỷ đồng nhằm bổ sung thêm nguồn vốn hỗ trợ cho vay hộ nghèo, đối tượng chính sách, góp phần giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới, tạo việc làm, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất sau đại dịch covid - 19 và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Ngay tại Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên các tổ chức đoàn thể đã tham gia mở sổ tiết kiệm trực tiếp tại bàn giao dịch. Tổng số tiền huy động được trong toàn tỉnh đã lên tới 51,5 tỷ đồng, riêng Tỉnh đoàn huy động được 3 tỷ đồng.

 

Cán bộ đoàn tham gia gửi tiết kiệm

 

Phát biểu tại Lễ phát động, Bí Thư tỉnh đoàn Tây Ninh đã đại diện các tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác từ Ngân hàng chính sách xã hội kêu gọi đoàn viên, hội viên của các tổ chức chính trị xã hội tích cực tham gia hưởng ứng “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm – Chung tay vì người nghèo”, để cùng với các cấp, các ngành chung tay thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, giải quyết việc làm, xây dựng nông thôn mới, bảo đảm an sinh xã hội của địa phương.

Chương trình “Tuần lễ gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo" góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Tây Ninh; gắn kết với phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” thể hiện “Hành động nhỏ ý nghĩa lớn” để “Chung tay vì người nghèo và các đối tượng chính sách khác”.
 

Hồng Quân