Ninh Thuận: Trao giải thưởng “Sáng tạo trẻ” trong thanh niên các doanh nghiệp tỉnh

07:43 27/12/2018     1143

3 Phong trào   Web.ĐTN: 16 cá nhân có các sáng kiến, ý tưởng tiêu biểu và 150 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên đã tham dự lễ trao giải.

Đồng chí Phạm Văn Hậu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy chứng nhận và biểu trưng cho 16 cá nhân
 

Ngày 26/12, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh, Tỉnh Đoàn phối hợp với Đảng ủy khối Doanh nghiệp tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sáng tạo trẻ” trong thanh niên các doanh nghiệp tỉnh Ninh Thuận lần II-năm 2018.
Hình 1- Giao lưu với các cá nhân đạt giải thưởng

Giải thưởng “Sáng tạo trẻ” trong thanh niên các doanh nghiệp tỉnh Ninh Thuận ra đời nhằm mục đích ghi nhận, khen thưởng, tôn vinh và nhân rộng các tập thể, cá nhân có nhiều ý tưởng, sản phẩm sáng tạo, đóng góp tích cực vào sự phát triển của cơ quan, đơn vị, công ty, doanh nghiệp và địa phương, góp phần xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng phát triển.

Đây là năm thứ 2 tổ chức Giải thưởng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên, thanh niên từ các Doanh nghiệp trong tỉnh gửi hồ sơ ý tưởng, sản phẩm sáng tạo, đề tài nghiên cứu mang lại hiệu quả trong lao động, sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội.

Qua đó, Hội đồng Giải thưởng đã xét chọn 16 sáng kiến, sản phẩm sáng tạo mang lại hiệu quả cao nhất và đề xuất Ban Thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao thưởng.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng Giấy chứng nhận và biểu trưng cho 16 cá nhân xuất sắc có các đề tài, sản phẩm sáng tạo, sáng kiến được áp dụng có hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, làm lợi hàng tỷ đồng cho các đơn vị, doanh nghiệp.

 

(CTV Thùy Nhiên- TĐ Ninh Thuận)- ĐH